App Vietnam Why Not có gì hấp dẫn mà khiến các nàng Hậu đứng ngồi không yên? CÔNG NGHỆ - ÔTÔ - XE MÁY

Sau khi chính thức xuất hiện trên App Store và Google Play, App Vietnam Why Not nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt hơn các khán giả đang theo dõi “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, Hoa hậu, Á hậu tham gia chương trình bày tỏ sự thích thú bởi những điểm vượt trội của ứng dụng này.

Giao diện trang chủ của App mang màu sắc xanh lá tươi trẻ, hình ảnh thiết kế nổi bật, bắt mắt, dễ dàng tạo thân thiện, thiện cảm với người sử dùng. Điểm đặc biệt của App là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Người dùng có thể đăng ký nhanh chóng thông qua những tài khoản mạng xã hội cá nhân khác mà không cần phải nhập lại thông tin.

Sau khi đăng ký tài khoản vào App, người dùng sẽ được lập tức bị thu hút bởi giao diện của App vô cùng trẻ trung, màu sắc hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, thích thú cho người trải nghiệm. Khám phá sâu hơn, App có cơ chế hoạt động rất thông minh, dễ sử dụng, sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nội dung và thông tin đa đạng giúp người dùng nhanh chóng truy cập, tìm hiểu các thông tin một cách toàn diện thông qua các thanh công cụ nội dung rõ ràng, dễ hiểu như: Đổi điểm, thử thách, xếp hạng, tích điểm, cập nhật thông tin chung, chơi game…

Không những vậy, App có nhiều tính năng nổi bật khác như: người dùng được kết nối, chủ động chia sẻ những tấm ảnh đẹp, sau đó lưu giữ ngay trên App; Tích điểm đổi quà, nhận quà tặng và nhiều ưu đãi khác bằng cách chơi game. Một trong những tính năng được người dùng đánh giá ấn tượng nhất chính là đặc quyền tích lũy điểm nhằm tăng xếp hạng cho đội chơi mình yêu thích.

Trên hành trình rong ruổi khắp nẻo đường cùng chương trình “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”, App được các đội chơi vô cùng yêu thích chính là App như người bạn đồng hành không thể thiếu của các người đẹp trong việc cung cấp thông tin, giải trí và kết nối mọi người với nhau.

 

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Trong những ngày ghi hình bận rộn mệt mõi, có thời gian nghỉ ngơi là các chị em lại rủ nhau vào App để chơi game hoặc giải đố, giúp giảm stress và lên dây cót tinh thần cho những thử thách mới”. Á hậu, Đạo diễn Vũ Hoàng My cho biết: “My vốn là người ít lên mạng xã hội nên không rành sử dụng App, tuy nhiên việc cài đặt và đăng nhập App Vietnam Why Not rất nhanh gọn, dễ dàng nên giúp My thuận tiện tra cứu rất nhanh các thông tin”.

Trong chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App là cổng thông tin chính thức của chương trình, có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. App đồng hành xuyên suốt hành trình khám phá du lịch thực tế 4.0 của các Hoa hậu, Á hậu, đây cũng là nền nền tảng chính tạo ra các thử thách cạnh tranh của chương trình, cập nhật liên tục hành trình và khám phá du lịch của các đội chơi, giúp người dùng được trải nghiệm cảm giác “du lịch tại chỗ”, đồng hành cùng các đội chơi một cách dễ dàng, tất cả chỉ cần thông qua thao tác đăng ký tài khoản của ứng dụng này.

 “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Đội chơi các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý.

App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn  trên cả phiên bản PC và Mobile. Hãy cài đặt và sử dụng ngay App Vietnam Why Not – cùng hoa hậu Việt khám phá du lịch. 

Chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” lên sóng Tập 1 vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

Hoàng Hà

Viết bình luận