ORIENT STAR giới thiệu mẫu Đồng hồ cơ học Moon Phase với thiết kế tinh xảo. CÔNG NGHỆ - ÔTÔ - XE MÁY

ORIENT STAR vừa cho ra mắt bốn (04) thiết kế mới trong bộ sưu tập đồng hơ cơ học cổ điển Moon Phase trứ danh của hãng. Các mẫu được giới thiệu là “New Look Original” và “Next Generation”. Trước đó, dòng đồng hồ cơ học Moon Phase - được giới thiệu tới công chúng lần đầu vào năm 2017, và đến nay đã là một trong những dòng thiết kế mang tính biểu tượng bậc nhất của thương hiệu ORIENT STAR. Nếu như “New Look Original” là phiên bản tinh tế của dòng sản phẩm cao cấp, mang tính biểu tượng nhất của ORIENT STAR, thì “Next Generation” mang tới những chi tiết thiết kế tinh xảo mô phỏng dòng chảy của nước trên mặt số và kim đồng hồ chóp nhọn. Cả hai mẫu đều sở hữu bộ máy mới, mang đặc tính riêng của hãng là caliber 46-F7 – một biến thể của dòng máy caliber 46 ra mắt từ năm 1971, với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 50 giờ. Đây là tạo tác đồng hồ cơ học tích hợp giữa công năng và thiết kế thanh lịch, diện mạo hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bốn mẫu đồng hồ mới của Moon Phase là sản phẩm bán lộ cơ ở hướng 9 giờ, bộ chỉ báo năng lượng dự trữ ở hướng 12 giờ, và một bộ đếm chu kỳ trăng có hiển thị ngày được đặt ở hướng 6 giờ. Thiết kế độc đáo và bộ máy cơ chất lượng cao là lí do mà Moon Phase trở thành dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất trên toàn thế giới của thương hiệu ORIENT STAR.

 

Dòng đồng hồ “New Classic” với bộ đếm chu kỳ trăng, chỉ báo năng lượng và độ chuẩn xác đáng tin cậy với sai số đồng hồ chỉ khoảng +15 giây tới -5 giây mỗi ngày. Bộ máy mang đặc tính nổi trội của hãng là F7M62 - một bộ máy thuộc dòng 46-F7, có khả năng tích trữ năng lượng đạt mức 50 giờ. Đường nét hoàn thiện và chạm khắc thẩm mỹ có thể được chiêm ngưỡng dễ dàng thông qua mặt kính bằng đá sapphire trong suốt ở thân máy sau.

 

Mẫu đồng hồ “New Look Original” vẫn kế thừa đường nét thiết kế mang tính biểu tượng của dòng đồng hồ cơ học Moon Phase nhưng được cải tiến thêm để tăng cường những công năng vượt trội so với dòng sản phẩm tiền nhiệm để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Mặt số đồng hồ được thể hiện bằng số La Mã, với họa tiết đóng dấu là thiết kế logo truyền thống của thương hiệu ORIENT STAR. Kim giờ và kim phút rộng hơn, với kim giờ được điều chỉnh ngắn hơn để đảm bảo không che khuất những vạch số, còn chiều rộng của cả hai kim chỉ giờ và phút được tinh chỉnh thêm đúng 0,01 mm để tăng cường khả năng đọc và hiển thị.

Không thể không kể đến mẫu đồng hồ “Next Generation” - chiếc đồng hồ cơ học đầu tiên thuộc dòng Moon Phase có mô phỏng dòng chảy của nước trên mặt số. Đường nét mềm mại của thiết kế được mở rộng tới tận rìa của dãy mặt số La Mã, gợi tưởng đến một dòng sông chảy ánh lên sắc độ của màu xanh navy và xám huyền bí. Tông màu chuyển sắc tạo nên sức hấp dẫn rõ rệt dựa vào sắc độ tương phản và cảm quan về chiều sâu. Kim giờ và kim phút có góc cạnh được mài nhẵn và phủ gương hoàn thiện, với phần mũi kim có tạo hình kim cương trong tông màu nổi bật. Phần hiển thị của chu kỳ trăng thể hiện quang cảnh ánh trăng dịu dàng soi sáng mặt hồ nước, trong khi đó mũi kim chóp nhọn lại tượng trưng cho bầu trời đầy sao lung linh.

Cả hai mẫu đồng hồ “New Look Original” đều sở hữu mặt số trong tông trắng quen thuộc. Hai mẫu “Next Generation” với mặt số hiển thị trong tông màu xanh navy và xám có mô phỏng theo dòng chảy của nước. Tất cả các mẫu đều có mặt kính khoáng với lớp phủ chống lóa ở cả hai mặt của kính (lớp phủ đáp ứng chỉ số hấp thu - SAR) để đảm bảo người dùng có thể nhìn dễ dàng. Thân sau của đồng hồ cũng được làm từ mặt kính khoáng, trong khi đó vỏ máy và dây đeo kim loại được chế tác từ thép không rỉ chống ăn mòn cao cấp (SUS316L). Dây đeo làm từ da mông ngựa (shell cordovan) là nét đặc trưng thường thấy ở các loại đồng hồ cao cấp, vốn dĩ được tạo ra để sử dụng trường tồn và nâng niu theo thời gian.

Về thương hiệu ORIENT

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1951, ORIENT bắt nguồn từ mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ cơ học chất lượng với giá thành hợp lý, là một sự kết hợp từ bộ máy được sản xuất và lắp ráp bởi công nghệ chính hãng, và những thiết kế nguyên bản được hoàn thiện tinh xảo. Từng sản phẩm đồng hồ cao cấp của hãng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng thường nhật, cũng như đã thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm tại orient-watch.com

― Thông tin sản phẩm ―

 

Dòng sản phẩm

Cổ điển

Tên gọi

Đồng hồ cơ học Moon Phase

Mã sản phẩm

RE-AY0102S

RE-AY0106S

RE-AY0103L

RE-AY0107N

Bộ máy

Máy tự động (lên dây thủ công) caliber F7M62 chính hãng được sản xuất tại Nhật

Năng lượng dự trữ

50 giờ

Độ chính xác

+15 giây ~ -5 giây mỗi ngày

Nguyên liệu vỏ máy

Thép không rỉ (SUS316L)

Kích thước vỏ máy

41.0 mm / độ dày 13.8 mm

Mặt kính

Trước: mặt kính khoáng 2 lớp bo tròn (có lớp phủ chống lóa đạt chuẩn SAR),

Mặt sau: mặt kính khoáng

Dây đeo

Thép không rỉ (SUS316L) / thiết kế khoá bướm bấm có nút bật / chiều rộng 20 mm

Da Cordovan / khóa ba nấc với nút bật an toàn/ chiều rộng 20 mm

Thép không rỉ (SUS316L) / thiết kế khoá bướm bấm có nút bật / chiều rộng 20 mm

Da Cordovan / khóa ba nấc với nút bật an toàn/ chiều rộng 20 mm

Màu sắc mặt số

Trắng

Trắng

Xanh navy

Xám

Tính năng khác

Theo dõi chu kỳ trăng (đính kèm thiết bi tùy chỉnh chu kỳ trăng), chống thấm nước tới 5 vạch, chỉ số dự trữ năng lượng, điều chỉnh kim giây thủ công, 22 mặt đá, thân máy sau nhìn được xuyên thấu, hiển thị ngày.

 

Hoàng Giang

 

Viết bình luận