Giảng viên Trần Ngọc Mỹ giải đáp thắc mắc làm đẹp: Trị hết nám rồi thì sau này nám có quay trở lại không? DOANH NHÂN

Nhiều khách hàng sẽ hỏi: “Trị nám sạch hoàn toàn rồi thì sau này nám có quay trở lại không?” Giảng viên Thẩm Mỹ Trần Ngọc Mỹ -đại diện Hiệp hội BHL – Việt Nam và Mi Mi Beauty Spa cam đoan với khách hàng của mình rằng: “Nám sẽ không quay trở lại nếu bạn biết cách bảo dưỡng tốt cho da của mình!”.

 

 Nếu bạn biết rằng, sạm nám da hình thành trên da là do trải qua một quá trình dài, da chịu sự tác động của môi trường, của tuổi tác, của những vấn đề về sức khỏe của cơ thể mình. Khi da thể hiện thành từng vùng trên bề mặt, nghĩa là chân nám đã sâu bên trong da từ lâu.

 

 Bởi vậy nên, khi điều trị nám, các bạn cần lưu ý các vấn đề sau‼️

 Phải điều trị lâu hay mau bởi 1 quá trình ngắn hay dài tùy thuộc vào chân nám nông hay sâu. Không được nôn nóng sử dụng các công nghệ bóc tách da liên tục và nghĩ rằng chỉ cần bóc 1 lần đi là hết. Điều đó, càng làm cho da tệ hại hơn mà thôi bởi nếu liên tục bóc tách da sẽ mất đi lớp tế bào hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Thông thường, việc chữa trị nám chỉ kéo dài tầm 2-3 tháng là bạn đã có kết quả mỹ mãn.

 

 Đừng nghĩ là chỉ cần 1 cái máy laser đi vài chục lần các tia lên da là có thể dẹp sạch nám nhanh như các hình ảnh và clip quảng cáo. Mà việc chữa trị nám ngày nay rất khoa học ở chỗ: kết hợp nhiều phương pháp: Máy laser đánh tan lớp sắc tố trên bề mặt + Các phương pháp làm phân giải chân nám sâu lên bề mặt để laser dọn (tiêm phân giải nám) + Thuốc uống về cân bằng nội tiết tố + Chống nắng hợp lý.

 

 Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn còn để những vết nám sạm màu khó ưa trên da mặt của mình trước các liệu pháp điều trị nám hiệu quả như hiện nay

 Việc chữa trị là trong thời gian ngắn, nhưng Mi Mi Beauty Spa luôn muốn đưa đến bạn 1 liệu trình hoàn hảo nhất để bảo dưỡng da, không để nám quay trở lại. Với liệu trình này, chỉ cần nhẹ nhàng mỗi tháng bạn làm 1 lần thôi, vừa không mất thời gian mà lại vừa phù hợp với túi tiền, thay vì đổ tiền mua 1 bộ sản phẩm mắc tiền với nhiều lớp dưỡng mất thời gian:

Facial sạch sâu cho da, tẩy tế bào chết.
Tiêm Tế Bào Gốc đánh bật gốc nám (melanocytes) giúp dọn sắc tố sâu trong da, kết hợp đắp Mask than hoạt tính thải độc cho da.
Thoa Vitamin C làm sáng da.

Cam kết đẩy nám lùi xa, da sáng khỏe đến không ngờ!

MI MI BEAUTY SPA

THE FIRST FAMILY BEAUTY CARE OF VIETNAM

 Địa chỉ: 358/1/2 Cách Mạng Tháng 8 P10 Q3
 HOTLINE: 0943804199 - 0938499078

 

Hoàng Hà

Viết bình luận