Doanh nhân Hoa hậu Oanh Lê đẹp như nàng thơ với thời trang xuống phố của Dior DOANH NHÂN

Những thiết kế hết mực nữ tính vốn dĩ đã chinh phục được hàng triệu trái tim của phụ nữ trên thế giới của thương hiệu nổi tiếng nay được Hoa hậu Oanh Lê lựa  chọn cho những dịp xuống phố của cô thêm phần phong cách.

Trang phục Hoa hậu Oanh Lê chọn mùa này đa dạng về phong cách. Đó là những nếp gấp mềm mại và yêu kiều hay những kiểu thời trang phom dáng rộng là điểm nhấn cho các kiểu đầm được Hoa hậu Oanh Lê trình diễn  một cách khéo léo. Các thiết kế tùng váy xòe đung đưa theo chuyển động bước chân của nàng hậu trên phố , màu sắc ngọt ngào của chiếc váy càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho Hoa hậu Oanh Lê.

Chân váy phối bomber, Hoa hậu Oanh Lê mix áo thun với  chân váy bút chì, áo khoác bomber tưởng chừng như chỉ tìm thấy ở sân tennis thì năm 2020, các món đồ này mang nét hiện đại, trẻ trung, năng động tiến vào ngành thời trang nữ như một lẽ tất yếu của xu hướng hiện đại. 

Chọn kiểu Đầm Blazer/ wrap dress thời thượng kiểu trang phục này  toát lên được trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng khi Hoa hậu Oanh Lê  phối cùng với giày bốt cao gót hoặc giày cao gót mũi nhọn, túi xách cầm tay hoặc clutch. Ngoài đầm blazer các thiết kế có thắt lưng cũng lên ngôi trong năm 2020 này đã giúp Hoa hậu Oanh Lê hoàn thiện 1 set đồ khi xuống phố mà vẫn giữ hình ảnh gợi cảm đầy quyến rũ vốn có. 

Ưa thích sự nhẹ nhàng của gam màu sáng, Hoa hậu Oanh Lê chọn chân váy tulle hồng phối áo thun, cô  không ngại diện lại chiếc áo Tshirt hồng patel dịu mát, Oanh Lê mix- match thiết kế yêu thích với chân váy tulle cùng giày cao gót Christian Louboutin và khăn turban đơn giản song trẻ trung, thanh lịch xuống phố cà phê cùng bạn bè. 

Này là màu hồng ngọt ngào với tùng váy xòe nhẹ nhàng đong đưa theo nhịp bước chân của Hoa hậu Oanh Lê xuống phố

Chân váy tulle white phối blazer Dior: cảm hứng matchy-matchy được Hoa Hậu Oanh Lê ứng dụng hoàn hảo với bộ đồ phủ tông màu trắng thanh tao. Oanh Lê ưu ái chọn chân váy tulle mix cùng áo blazer và bốt cao gót. Nàng Hoa hậu còn nhấn nhá trang phục bằng chiếc túi cầm tay hình hộp xinh xắn đến từ Louis Vuitton. 

Phụ kiện là điểm nhấn hoàn hảo thể hiện sự tinh tế của Hoa hậu Oanh Lê

 

Chân váy tulle phối sơ mi mixmatch thời thượng với chiếc váy yêu thích Hoa hậu Oanh Lê cùng sơ mi voan lưới kiểu, điểm nhấn là chiếc túi đến từ Bvlgari sắc xanh xu hướng phần nào cho thấy buổi kí kết được chỉnh chu và trang trọng. 

 

Có thể nói, một chút khéo léo trong cách chọn trang phục tôn lên dáng vóc, Hoa hậu Oanh Lê đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, để lại những dấn ấn ngọt ngào trong tâm trí mọi người mỗi cô khi xuất hiện.

 

 

Hoàng Giang

Viết bình luận