Mỹ phẩm Thiên Phú Tài tri ân khách hàng 2020 với ba đại tiệc lớn tại Sài Gòn, Vũng Tàu, Đà Lạt DOANH NHÂN

Doanh nhân Nguyễn Văn Tài đại diện mỹ phẩm  Thiên Phú Tài đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng với sự tham dự của hơn 800 khách hàng, nhà phân phối và khách mời trên toàn quốc. Anh đã dành 3 bữa tiệc lớn trải dài từ Sài Gòn, Vũng Tàu và Đà Lạt cùng các anh em nhà phân phối tài giỏi của công ty gặt hái thành công suốt 10 năm qua.

Trong những năm qua, Thiên Phú Tài đang khẳng định là một doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ phía khách hàng. Những sản phẩm của Thiên Phú Tài luôn được quý khách hàng tin dùng và lựa chọn để kinh doanh.

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đặt niềm tin và đồng hành với công ty. Ngày 18.6.2020, Thiên Phú Tài đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng khu vực: TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai. Đây cũng là là dịp để Thiên Phú Tài nhìn lại chặng đường vừa qua, đồng thời thông qua tiệc Tri ân là dịp để Doanh Nhân Thiên Phú Tài gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà phân phối, đại lý, đối tác đã luôn đồng hành cùng Thiên Phú Tài.

Doanh  nhân Thiên Phú Tài , nghệ sĩ hài Tấn Beo, Dũng Nhí và ca sĩ Lâm Vũ

Lễ Tri ân với sự góp mặt của ca sĩ Lâm Vũ, Danh Hài Tấn Beo, ca sĩ Khánh Tiên, nhóm hài Anh Em, thần đồng âm nhạc Tin Tin, đây cũng là những ca nghệ sĩ luôn đồng hành cùng với Thiên Phú Tài trong các tiệc tri ân trong những năm qua và đặc biệt lễ Tri ân lần này có sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Đức cùng hơn 800 khách hàng, NPP, đại lý, khách mời khu vực: TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai và các tỉnh.

Doanh nhân Thiên Phú Tài, ca sĩ Lâm Vũ và tuyển thủ quốc gia Anh Đức và các cầu thủ bóng đá xuất sắc của Bình Dương

Tại buổi lễ Doanh Nhân Thiên Phú Tài cũng đã trao thưởng cho các NPP xuất sắc, nhân viên bán hàng xuất sắc. Bốc thăm trúng thưởng trao tới các NPP, hiện vật giải thưởng được trao gồm có: Xe, tiền mặt, vàng... Tổng kinh phí trao giải thưởng và tổ chức lễ Tri ân lên tới gần 2 tỉ đồng. Đây là những món quà thiết thực nhất mà Thiên Phú Tài dành tặng đến quý khách hàng. Mặc dù trong bối cảnh một thời gian dài công ty bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bị ảnh hưởng nhưng Thiên Phú Tài vẫn dành sự quan tâm đến quý khách hàng để buổi lễ Tri ân được trọn vẹn nhất.

Hiện nay Thiên Phú Tài đang kinh doanh các dòng kem dưỡng, sản phẩm làm sạch như (kem dưỡng da mặt, kem dưỡng da toàn thân, kem mụn, kem nám, sữa rửa mặt, sữa tắm, tắm trắng, gel tẩy tế bào chết và các dòng serum…).

Các nhà phân  phối nhận khen thưởng "nóng" của công ty Thiên Phú Tài

Ca sĩ Lâm Vũ, nhóm hài Anh em và doanh nhân Thiên Phú Tài tại tiệc tri ân 

Ngoài ra Thiên Phú Tài còn biết đến là doanh nhân có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện tại khu vực và trên toàn quốc. Đặc biệt Thiên Phú Tài luôn mang trong mình tinh thần làm việc, hợp tác với uy tín và trách nhiệm cao nhất với quý NPP, quý đại lý, quý đối tác, quý khách hàng.

Những giải thưởng nóng thiết thực với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng đã được doanh nhân Thiên Phú Tài đã trao tận tay các nhà phân phối về dự sự kiện

Doanh nhân Thiên Phú Tài cùng tuyển thủ quốc gia Anh Đức

 

Phát biểu tại lễ tri ân, Giám đốc Doanh Nhân Thiên Phú Tài đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn bộ quý khách đang có mặt tại lễ tri ân, cũng như quý khách hàng trên toàn quốc và khẳng định sự hợp tác sẽ được Thiên Phú Tài phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Ngay sau buổi lễ Tri ân tại TP.HCM, doanh nhân Thiên Phú Tài sẽ có buổi họp mặt gặp gỡ các NPP với chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây cũng là buổi gặp gỡ để phía công ty và NPP cùng đưa ra những định hướng phát triển tốt nhất trong những năm tới.

Phát biểu về  tiệc Tri ân tại Vũng Tài đã diễn ra và kết thúc trong niềm vui và vinh dự của cá nhân tôi và bao người. Để buổi tiệc diễn ra thành công hơn mong đợi tôi xin đại diện ban lãnh đạo cty THIÊN PHÚ TÀI gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến 800 đại lý và 6 nhà phân phối  tại khu vực TPHCM - tỉnh Bình Dương & Đồng nai. Và tôi xin cảm ơn 55 nhà phân phối  trên toàn quốc về thăm dự cùng với khách mời và các cựu tuyển thủ bóng đá quốc gia cùng với các anh em  nghệ sĩ đã đóng góp cho sự thành công của buổi tiệc.


Và tiếp đến là  tiệc của công ty tổ chức tại Đà Lạt 3 ngày 2 đêm KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP.

Doanh nhân Thiên Phú Tài phát biểu sau khi chương trình diễn ra thành công như ý, anh nói: “ Để buổi tiệc được tổ chức và diễn ra trong thành công không thiếu những nhân sự tận tụy và hết mình vì quý khách. Cảm ơn đến các nhân sự kỳ cựu của công ty đã luôn bên cạnh đồng hành với công ty từ khi khó khăn nhất đến nay.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn quý nhà phân phối trên toàn quốc đã về thăm dự buổi tiệc trị ân tại Tại TP.HCM  và cuộc họp cùng công ty tại  Thành phố biển vũng tàu. Những  ngày vừa qua cá nhân Tài và công ty rất vui và vinh dự được cùng các bạn chia sẻ thống nhất để đi đến đoạn kết tốt đẹp bên nhau. Tài sẽ cố gắng và hi vọng chúng ta sẽ bên nhau bền vững cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn. Nhìn thấy niềm vui, nụ cười của các bạn là niềm hạnh phúc và động lực của chúng tôi.”

Doanh nhân Thiên Phú Tài và anh em nghệ sĩcó mặt tại tiệc 10 năm thành lập công ty

Quý độc giả có thể tham khảo thông tin Thiên Phú Tài qua các website. Thienphutai.com, lataformen.vnmyphamaia.vnmyphambachtien.com.

 

Hoàng Giang

Viết bình luận