CEO Kristine Thảo Lâm chúc mừng sinh nhật Hoa hậu MyMy em gái của nữ diễn viên Kha Ly DOANH NHÂN

Hoa hậu My My còn có tên gọi là Kha My , cô sở hữu vẻ đẹp tươi sáng đã đoạt danh hiệu Hoa hậu tại Bangkok Thái Lan do nữ Ceo Kristine Thảo Lâm tổ chức. Kha My là em gái ruột diễn viên Kha Ly không chỉ hoạt động nghệ thuật cô còn có nhiều văn phòng nha sĩ tại Việt Nam.

 

Sau khi đăng quang Hoa hậu, My My vẫn chăm chỉ kinh doanh  và dành thời gian để tham gia một số hoạt động nghệ thuật như chụp hình thời trang, dự sự kiện. Cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng của người con gái miền sông nước.

Từ trái qua: diễn viên Kha Ly cùng ông xã Thanh Duy cạnh  Kha My hay còn gọi là Hoa hậu MyMy tại event 

Hoa hậu MyMy gắn bó và đồng hành cùng CEO Kristine Thảo Lâm  trong rất nhiều sự kiện đặc biệt là các hoạt động nhân ái nên tình chị em rất khắng khít luôn chia sẻ động viên nhau trong cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật  Hoa hậu MyMy, CEO Kristine Thảo Lâm gửi lời chúc tốt đẹp nhất: “ Chúc em gái MyMy luôn duyên dáng, tươi xinh, thành công tỏa sáng trên mọi lĩnh vực mà em yêu mến nhé!”

Hai chị em thướt tha đầm hoa KhaLy và MyMy 

CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cuốn hút vẻ đẹp sắc từ tâm 

Về phần CEO Kristine Thảo Lâm, không chỉ là một Hoa hậu sắc tâm tài luôn có mặt trên các hành trình thiện nguyện để lan tỏa yêu thương thông qua những chia sẻ kinh tế thiết thực cho người nghèo cơ nhỡ, giúp đỡ cho bệnh nhân khắp nơi, Kristine Thảo Lâm còn là người chị gái ân cần với trái tim ấm áp lắng nghe và góp lời chân tình cho các đàn em Hoa hậu quanh mình mà chị đã phát hiện và lăng-xê  thành công được. Mỗi dịp sinh nhật, dịp tết lễ, CEO Kristine Thảo Lâm luôn dành những phần quà kịp thời đúng lúc cho mọi người thân yêu quanh mình. Với CEO  này cuộc sống được quan tâm chia sẻ cùng  bạn bè anh chị em để thấy nụ cười ấm áp của mọi người là chị cũng cảm thấy ấm lòng như thế.

Vẻ đẹp quyền quý của CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm

Cùng ngắm hình ảnh Hoa hậu My My tươi tắn, sang trọng đầy quyến rũ trong những khung ảnh dưới đây. Diện tà áo đẹp lụa là cầu kì, chính là khoảnh khắc My My đẹp kiêu sa đăng quang Hoa hậu do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức tại Thái Lan.  

Hoa hậu MyMy tỏa sáng vẻ đẹp duyên dáng thướt tha với dáng vóc chuẩn đẹp

 

Hoàng Hà

Viết bình luận