Hoa hậu thế giới WOA Tracy Nguyễn hạnh phúc trong hoạt động thiện nguyện Nghĩa tình Trà Vinh. ĐỜI SỐNG

Tracy Nguyễn cùng anh em trong ban tổ chức và nhóm thiện nguyện

Vừa qua, Hoa hậu Tracy Nguyễn đã thay mặt các mạnh thường quân, kiều bào Châu Âu cũng như trong nước có chuyến trao quà từ thiện đầy ắp nụ cười ấm áp nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cô đã thay mặt các mạnh thường quân, kiều bào Châu Âu cũng như trong nước   trao cho  đông đảo bà con Huyện Cầu Kè – Trà Vinh hơn 200 phần quà trong  chương trình “Nghĩa tình Trà Vinh 2”.

Hành trình trở về quê hương, trao tặng giá trị yêu thương đến với những hoàn cảnh cần giúp đỡ đã khiến hoa hậu vì cộng đồng Hoa hậu thế giới WOA  Tracy Nguyễn  không giấu được nỗi niềm xúc động.

Không chỉ xinh đẹp, bản lĩnh, Hoa hậu thế giới WOA  Tracy Nguyễn  được ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân ái. Là một Hoa hậu sinh sống tại Đan Mạch nhưng  cô là là một trong những người đẹp nỗ lực hết mình vì các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh việc kinh doanh tại Đan Mạch, Hoa hậu thế giới WOA Tracy Nguyễn thường vận động  các mạnh thường quân chung tay chia sẻ   đến những hoàn cảnh  nghèo khó khăn, vượt lên chính mình để trao tặng những phần quà thiết thực tại quê nhà Trà Vinh. Mỗi  chuyến   thiện nguyện của hoa hậu đều nhận được sự chung tay đóng góp ủng hộ rất nhiều của các  mạnh thường quân để có một số tiền giá trị mua những phần quà thiết yếu cho cuộc sống giúp đỡ người dân  ghèo khó nơi quê hương. Tất cả   đều xuất phát từ tấm lòng muốn chia sẻ dành những yêu thương từ tận đáy lòng của tất cả mạnh thường quân ở Châu Âu cùng Hoa hậu Thế giới WOA  để gửi gắm chia sẻ tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đến những người dân nơi quê nhà.

“Hạnh phúc nào bằng khi ta cho đi những giá trị mà người khác cần, hạnh phúc nào bằng được trở lại nơi mình sinh ra, đóng góp cho quê hương những giá trị thiết thực nhất, được nói lên nỗi niềm với đất mẹ rằng tôi đã trưởng thành từ nơi đây. Và tôi luôn cảm ơn các mạnh thường quân sống tại Châu Âu luôn đồng hành cùng tôi mỗi năm một lần trao quà từ thiện cho bà con nghèo nơi quê hương” – Hoa hậu thế giới WOA Tracy Nguyễn  không giấu được sự xúc động khi chia sẻ về chuyến thiện nguyện lần này.

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Hoa hậu thế giới WOA Tracy Nguyễn đã gửi tặng địa phương hơn 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết thực như gạo mì dầu ăn cho những hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau chuyến thiện nguyện đáng nhớ, Hoa hậu thế giới  WOA Tracy Nguyễn  cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức chương trình, các anh chị em đồng hành, người thân, ba mẹ, bà con cô bác đã ủng hộ chặng đường Hoa hậu đi qua cũng như hoạt động thiện nguyện vừa qua.

Trên cương vị Hoa  hậu và năng động với kinh doanh song hành cùng hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu thế giới WOA Tracy Nguyễn  đang nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, xã hội.

Cùng xem videoclip buổi trao quà từ thiện dưới đây.

 

https://www.youtube.com/watch?v=_DXKLQDaZIU&fbclid=IwAR1Jb8bxYKqVwW_3IH_j71i3foymyR0I160Mslshz-h0P_dQoQhsuD7MYSU

 

Chân thành cảm ơn tấm lòng bác ái của Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn và các mạnh thường quân, kiều bào Châu Âu cũng như trong nước đã góp phần lan tỏa yêu thương đến với bà con nghèo vùng quê Trà Vinh để những Nghĩa tình yêu thương đó còn ấm áp thương yêu vẹn nguyên làm động lực sống và vươn lên cho mọi người! 

 

Hoàng Hà

Viết bình luận