Phi Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ ‘Chung tay phòng chống Covid-19’ qua ca khúc cùng chủ đề ĐỜI SỐNG

Ca khúc Chung tay phòng chống Corona được nhạc sỹ Lê Hồng Phúc sáng tác và sẽ tổ chức thu âm. Phi Thanh Vân cho biết hiện đã mời được 22 nghệ sỹ tham gia dự án như diễn viên  Minh Luân, Quách Tuấn Du, Long NHật, Hồ Lệ Thu, ca sỹ Đoan Trường,  Diễn viên Hiền Mai, Diễn viên Natalie Nga, Nhà thiết kế Dương Đình Bảo, Thái Hòa, Trương Như Ý, Vũ Thanh, Ôn Bích Hằng, Hiền Trang, Quỳnh Như, Tú Tri, Quỳnh Trang.

Dù rất muốn có sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ hơn, nhưng Phi Thanh Vân cho biết vì thời hạn thu thanh gấp và phòng thu có quy mô nhỏ nên chị chỉ mời được giới hạn một số ca sĩ.

 

 

Các ca sĩ sẽ thu âm và ghi hình trong trang phục màu cam và đeo khẩu trang. Màu cam là màu do chính Phi Thanh Vân khuyến khích ê-kíp thực hiện dự án chọn vì tượng trưng cho sự ấm áp, khắc tinh của virus và hướng đến chiến thắng dịch bệnh. Đây cũng là màu liên quan tới trực giác, tới những phản ứng tinh thần và cung cấp sức mạnh trong thời điểm khó khăn, giúp cho con người vượt qua sự thất vọng để hướng tới tương lại đẹp hơn.

phi thanh van cung nhieu nghe si chung tay phong chong covid 19

Viết bình luận