Cùng CLB Chân tình ca sĩ Lâm Vũ mang trung thu đoàn viên đến với trẻ em nghèo ĐỜI SỐNG

Mùa trăng trung thu  này, ca sĩ Lâm Vũ  cùng anh em CLB Chân tình đưa các trẻ em nghèo tại  xã Gia bắc, huyện Gia Linh, tỉnh Lâm Đồng được hưởng một tuổi thơ thật vui tươi và ấm áp với 2000 bánh trung thu, 1000 đèn lồng và hiện kim!

Một mùa trăng nữa lại về, mang theo niềm hạnh phúc của tuổi thơ, đêm trung thu lắc lư theo nhịp trống lân, một tay cầm chiếc đèn lồng ba làm, một tay khúm núm che đèn để ánh lửa không bị vụt tắt, nhớ cả hương vị của miếng bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng bên tách trà và những câu chuyện đầm ấm. Ký ức về tết trung thu của Lâm Vũ là thế làm hành trang an yên vào đời. Thế nên Lâm Vũ mong muốn các em nhỏ nghèo cũng được có một khoảng tuổi thơ ấm êm tương tự để các em được sưởi ấm trong tình yêu thương.  Để làm được điều này, ca sĩ Lâm Vũ anh em CLB Chân tình cùng đông đảo anh chị em nghệ sĩ đã tổ chức một đêm dạ tiệc văn nghệ sôi động để quyên góp đấu giá từ thiện trao  2000 cái bánh trung thu, 1000 chiếc lồng đèn  và trao hiện kim cho các em.

Đêm nhạc diễn ra tại Quán Bò tơ Năm sánh, đường Trần Cao Vân, Quận 1, các anh em CLB Chân tình gồm Ca sĩ Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Hồ Việt Trung…cùng đông đảo các ca sĩ đồng lòng biểu diễn các ca khúc từ trữ tình, bolero, đến nhạc dance remix sôi động mang đến không khí sôi động đong đầy xúc cảm mang cho người xem. Từ lúc bắt đầu chương trình là  7h30 toàn sảnh tiệc đã chật kín khán giả gồm các bè bạn doanh nhân của các ca sĩ tham dự chương trình. Mọi người đều háo hức đến với chương trình để ủng hộ tiếng hát ca sĩ mà họ yêu quý và hơn hết là các mạnh thường quân tham gia đấu giá, quyên góp cho anh em CLB Chân tình thực hiện thành công trọn vẹn kế hoạch trao quà trung thu cho các em nghèo.

Ca sĩ tham gia gồm: Châu Gia Kiệt, Hà Vân, Tuấn Hiệp, Lưu Ánh Loan, Quách Been , Saka Trương Tuyền, Huỳnh Nhật Đông,ca nhạc sĩ Tuấn Quang, Ngọc Khang – học trò ca sĩ Ngọc Sơn, MC - ca sĩ hải ngoại Anh Tân, Kim Thoa, Phú Quý, diễn viên – doanh nhân Huỳnh Trang Nhi …Riêng cặp đôi ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn do bận không đến tham dự được vẫn ủng hộ hiện kim cho chương trình.

Các ca sĩ không chỉ trình diễn 2-3 ca khúc mà còn kêu gọi bè bạn doanh nhân chung tay ủng hộ thùng quyên góp để số tiền thiện nguyện được nhiều hơn. Chỉ như thể, tình cảm nối nhịp  chung tay chia sẻ của mọi người sẽ góp phần lan tỏa niềm vui trung thu đoàn viên ấm áp dễ thương với những món quà yêu thương thiết thực được nhiều hơn đến tận tay các em nghèo được kết nối thêm rộng thêm đủ đầy dạt dào hơn.

Tổng số tiền sau chương trình quyên góp và thu được  từ bán đấu giá các vật phẩm sau khi trừ chi phí bao gồm: 369,7 triệu đồng. ( ba trăm sáu mươi chín triệu bảy trăm ngàn đồng)

Ca sĩ Lâm Vũ cùng anh em ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi xin được tri  ân  bày tỏ lòng biết ơn, tình thân hữu của quý vị có mặt tại đây. Quý anh chị đã tạm gác lại những bộn bề cuộc sống để dành thời gian quý báu đến thưởng thức âm nhạc, dùng những món ngon, cùng chúc nhau lời chúc an lành và hơn hết là tấm lòng vàng của quý vị đã đóng góp cho ban tổ chức để thực hiện được trọn vẹn mong muốn mang trung thu cho các em nghèo. Chúng tôi  cảm nhận hạnh phúc dâng đầy với sự đóng góp to lớn  của quý vị những người thân yêu nhất của mình để các em nghèo và chúng ta có chung một mùa trăng trung thu vẹn tròn niềm vui!”

Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ Tuấn Quang 

Ca sĩ Quách Been được yêu cầu trình diễn nhạc phẩm Gánh mẹ

Ca sĩ Kim Thoa và Lương Gia Huy

Ca sĩ Phú Quý

Ca sĩ Lưu Ánh Loan và Lâm Vũ

Lương Gia Huy , Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt

Ca sĩ Lương Gia Huy, Hà Vân và Châu Gia Kiệt

Lương Gia Huy, Saka Trương Tuyền và Lâm Vũ với liên khúc dance sôi động

Foto: Thanh Tú

Hoàng Hà

Viết bình luận