Nghệ sĩ Lê Hậu mừng giải thưởng Chuông bạc vọng cổ với bà con và trẻ em nghèo quê nhà ĐỜI SỐNG

Vừa qua, nghệ sĩ Lê Hậu đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để dành giải thưởng Chuông bạc cho cuộc thi Chuông  vàng vọng cổ 2020. Lê Hậu đã mang niềm vui này về quê nhà chia vui cùng ba mẹ và gửi những món quà nhỏ đến với bà con còn khó khăn ở vùng biên giới Tịnh Biên – An Giang.

Lê Hậu chia sẻ rằng, vì yêu  mến chương trình Chuông vàng vọng cổ và muốn học hỏi thêm từ các cây đa cây đề của nền cải lương nên Lê Hậu  dự thi để được hát, được cống hiến những bài ca mà anh yêu thích cho khán giả và hơn hết là để được lắng những lời góp ý chỉ dạy về cách ca diễn từ các bậc tiền bối của nghệ thuật cải lương . Nào ngờ, Lê Hậu từng bước vượt qua các vòng thi và bước lên bục cao nhận giải thưởng thì đó là một niềm vui to lớn. Lê Hậu mang niềm vui này về trao tặng cho ba mẹ, người đã đặt trọn niềm tin và ngày càng tự hào khi Lê Hậu đi theo con đường ca hát. Ngoài ra nhân dịp này, Lê Hậu cũng trao nhiều phần quà là nhu yếu phẩm như gạo, mì, bánh cho những bào con nghèo và tặng bánh trung thu lồng đèn cho các em nghèo vùng biên giới Tịnh Biên – An Giang.

Với Lê Hậu, thêm một niềm vui của cuộc sống được chia sẻ cho nhiều người bà con nghèo thì Hậu cảm nhận niềm vui hạnh phúc như được lan tỏa sâu rộng hơn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Hậu đã viết: " 

Quê Hương là nơi đã nuôi Con Khôn lớn nên người và dù đi đâu thì Quê Hương là nơi con luôn nhớ❤️
Một chút quà nhỏ của Con gửi đến ông bà Cô Bác mong quý Cô Bác được nhiều sức khoẻ an lạc.
p/s:Cho đi là còn mãi,hạnh phúc luôn đông đầy!" 

Cảm ơn tấm lòng vàng của nghệ sĩ Lê Hậu, chúc cho tiếng hát của Lê Hậu được vang xa chiếm được tình cảm yêu mến lâu bền hơn trong lòng khán giả nhé!

 

Hoàng Giang

Viết bình luận