CLB Chân tình trao quà cho các em nghèo tại Gia Bắc, Di Linh tỉnh Lâm Đồng ĐỜI SỐNG

Sau đêm diễn âm nhạc dạ tiệc quyên góp trao quà từ thiện với tổng số tiền sau chương trình quyên góp và thu được  từ bán đấu giá các vật phẩm sau khi trừ chi phí bao gồm: 369,7 triệu đồng. ( ba trăm sáu mươi chín triệu bảy trăm ngàn đồng) , ca sĩ Lâm Vũ cùng anh chị  em CLB Chân tình đã đến trao quà cho các em nghèo xã Gia bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Trên chuyến xe chở nặng tình yêu thương bao la của các anh chị em CLB Chân Tình đã vượt đường xa từ Sài Gòn đến xã Gia Bắc,  huyện Di Linh , Lâm Đồng. Đoàn đến từ sớm để chuẩn bị buổi trao quà được diễn ra sôi nổi trọn vẹn nhất. Các anh chị em mỗi người một tay: người phát quà, người phát bánh với tổng số lượng  2000 chiếc bánh, 1000 chiếc lồng đèn  và trao hiện kim cho các em.

 

Chuyến đi diễn ra trong không khí vui tươi rộn ràng, tất cả mọi người chung tay mang đến niểm vui cho trẻ thơ. Có  tận tay trao những phần quà thiết thực các ace mới cảm nhận hết được niềm vui vô bờ của các em.Cha xứ nhà thờ Đắc Lua đã gửi lời cảm ơn chân thành đến an hem CLB Chân tình, 3 năm Cha về đây mới nhìn thấy các em có niềm vui to lớn như thế. Các em nhỏ với ánh mắt tròn xoe và nụ cười rạng rỡ vì bất ngờ được những món quà ý nghĩa dễ thương và những chiếc bánh ngon lành như thế. Nhìn nụ cười vẹn nguyên ánh nhìn thơ ngây, các anh chị em CLB Chân tình dạt dào xúc động cảm thấy ấm áp nhớ hoài và lại tự nhủ lòng sẽ tiếp tục lan tảo thông điệp chia sẻ yêu thương để có nhiều điều kiện hơn giúp đỡ những trẻ em có một niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

Link xem lại chương trình :

https://www.facebook.com/groups/726453291242018/?ref=share

 

Viết bình luận