Khách sạn Kỳ Vân bản chất sự hoàn hảo DU LỊCH - ẨM THỰC

Vừa qua, đạo diễn Lý Hoàng đã khai trương khách sạn Kỳ Vân tại quận Bình Tân với sự đầu tư hoành tráng sang trọng đúng bản chất của sự hoàn hảo.


Góp mặt tại buổi khai trương có cặp đôi vàng của showbiz Việt: Lý Hải – Minh Hà, Top 10 HHHV Trình Thị Mỹ Duyên, stylish Kelbin Lei,  nhiếp ảnh Nguyễn Du, ca sĩ Đặng Dinh , ca sĩ Hoàng Gia Quý, ca sĩ Hữu Bình…là những người thân thiết trong gia đình Lý Hoàng.

Đạo diễn Lý Hoàng  ( bìa phải) cùng Lý Hải - Minh Hà và những khách mời tại buổi khai trương

Trong niềm vui của ngày khai trương, đạo diễn Lý Hoàng chia sẻ : Ý tưởng thực hiện kinh doanh khách sạn có từ lâu nhưng phải mất một thời gian 2 năm để học hỏi và tìm hiểu tôi mới mạnh dạn đầu tư nên khách sạn Kỳ Vân. Tôi muốn quý khách sẽ  cảm nhận sự khác biệt là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp sang trọng của sự đơn giản mà tinh tế khi đến nghỉ dưỡng tại  khách sạn Kỳ Vân.!”

Với những trang thiết bị nội thất hiện đại bậc nhất và phong cách trang trí đầy phong cách, bạn sẽ tự mình khám phá không gian tối tân để cảm nhận vẻ đẹp hiện đại tiện nghi cùng lòng hiếu khách  Kỳ Vân Hotel tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghĩ dưỡng tuyệt vời.  Linh hồn của Kỳ Vân Hotel còn chính là con người làm việc tại nơi đây. Đội ngũ tiếp tân, nhân viên phục vụ tận tụy  nơi đây  sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất. Mỗi nhân viên đều góp phần làm nên sức sống của Kỳ Vân Hotel bởi sự nồng nhiệt chân thành những nụ cười thân thiện rạng rỡ cuả họ. 

Vừa là đạo diễn âm nhạc vừa bước sang kinh doanh, Lý Hoàng khiến bạn bè ngạc nhiên đến thán phục đặt dấu hỏi sao Hoàng tham lam ôm đồm nhiều việc vậy. Lý Hoàng cười xòa nói: Tính Hoàng  đã quen phải làm việc. Ngày nào cũng suy nghĩ việc làm và hiệu quả công việc đó mang lại những gì. Mọi việc của Hoàng làm đều trong tầm tay  quản lý được công việc thì mới làm chứ không ôm đồm.

Ban công sang trọng để cà phê sớm và trà chiều rất lý tưởng của Kỳ Vân Hotel

Thời đại 4.0 này, đã hỗ trợ Hoàng rất nhiều trong công việc. Ví dụ việc quản lý khách sạn đều sử dụng hệ thống quản lý thông minh điển hình có khách nhận phòng thì hệ thống điện mới hoạt động. Tại quầy lễ tân có thu voice để kiểm tra thái độ nhiệt tình hiếu khách của nhân viên nhằm hoàn thiện khâu phục vụ cho khách được thân thiện nhất….Đến với Kỳ Vân Hotel, Lý Hoàng mong muốn làm nhòa đi ranh giới giữa khách sạn và ngôi nhà thân yêu, mang đến một không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, khơi nguồn cảm hứng mang đến sự đổi mới và làm phong phúc cho cuộc sống của chính bạn.

Phòng tắm sang trọng thư thái

Không gian thư giãn thoáng mát tiện nghi

Một góc phòng ngủ tại Kỳ Vân Hotel với bày trí ấm cúng mang đến cảm giác  thư thái dễ chịu

Hình ảnh đẹp lung linh đẳng cấp của Kỳ Vân Hotel qua buổi tối

 

Soi khách sạn Kỳ Vân cùng ca sĩ Lý Hải – Minh Hà

https://www.youtube.com/watch?v=QrWPdfHj8-I

 

Hoàng Hà

Viết bình luận