Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ sát cánh cùng bà xã MC Hồng Phượng mạo hiểm chụp ảnh kỉ niệm mẹ bầu lần thứ 2 THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Gia đình nhỏ Quốc Cơ - Hồng Phượng và bé Bắp

Vừa qua, cặp đôi hạnh phúc nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và bà xã Hồng Phượng đã có buổi chụp ảnh mẹ bầu cực kỳ mạo hiểm và đầu tư kỹ cho bộ ảnh kỉ niệm Hồng Phượng làm mẹ lần thứ hai.

Hiện taị, Hồng Phượng đang có bầu em bé thứ 2 được 7 tháng và chưa công khai giới tính. Vào thời điểm này khi Hồng Phượng mang bầu bé đầu tiên (bé Bắp) 2 vợ chồng đã thực hiện 1 bộ ảnh bầu xiếc và bộ ảnh khi bé Bắp được vài tháng rất dễ  thương.

Để kỉ niệm mang bầu lần thứ 2, dưới sự sắp xếp của Quốc Cơ, gia đình Quốc Cơ-Hồng Phượng mong muốn làm 1 bộ hình thật ấn tượng và gắn liền với duyên xiếc của Quốc Cơ để kỉ niệm em bé chào đời. Đúng ngày thực hiện, bé Bắp bị sốt 40oC và cũng có nhiều khó khăn trong vấn đề thực hiện bộ ảnh.

Bộ ảnh bao gồm nhiều kiểu tạo dáng độc đao trên không vì vậy ekip thực hiện được Quốc Cơ-Hồng Phượng chọn lựa rất kĩ càng để vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, đảm bảo truyền đạt được hết ý tưởng hai vợ chồng mong muốn và đặc biệt là phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bà bầu và bé bắp.

Hiện tại, bộ ảnh đang được thực hiện tại rừng cao su Bình Phước với những hình ảnh hậu trường cho thấy mức độ đầu tư nghiêm túc và đầy mạo hiểm của đôi vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng này.

DORA

Viết bình luận