suc-bat-kinh-hon-nhay-qua-khong-lo-2m26-cong-dong-mang-day-song THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Với sức bật ít ai sánh kịp, cầu thủ Aaron Gordon đã nhảy qua đầu Tacko Fall cao 2m26.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trải qua tuần lễ All-Star khi các trận đấu tạm dừng để các hoạt động vui vẻ hơn diễn ra, bao gồm trận đấu All-Star tôn vinh các cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất là Slam Dunk Contest, cuộc thi úp rổ đã được tổ chức từ rất lâu và từng tôn vinh nhiều cầu thủ huyền thoại trong đó có Michael Jordan.

Sức bật kinh hồn nhảy qua “khổng lồ” 2m26: Cộng đồng mạng dậy sóng - 1

Aaron Gordon nhảy qua Tacko Fall cao 2m26 để thực hiện cú dunk

Giải Slam Dunk năm nay góp mặt 4 đấu thủ và 2 cầu thủ Aaron Gordon & Derrick Jones đã lọt vào vòng cuối để đối đầu trực tiếp với nhau. Gordon có sức bật kinh hồn và đã từng là Á quân của giải năm 2016 trong một cuộc đấu rất hay với cao thủ dunk khác là Zach LaVine (người 2 lần vô địch), và anh được kỳ vọng sẽ đăng quang lần này.

Ở vòng cuối, Gordon quyết định chọn một cú dunk rất khó để hy vọng đoạt điểm số tối đa 50. Anh nhờ sự hiện diện của cầu thủ Tacko Fall với cú dunk này, Fall cao tới 2m23 và là cầu thủ cao nhất NBA lẫn một trong những người cao nhất thế giới hiện tại. Nhưng Gordon vẫn nhảy qua đầu Fall để thực hiện thành công cú úp rổ.

Tuy nhiên tranh cãi lớn đã xảy ra khi ở phần chấm điểm Gordon chỉ được 47 điểm, trong đó có 3 giám khảo chấm điểm 9. Một trong 3 giám khảo đó, cựu danh thủ Dwyane Wade, lại là huyền thoại của Miami Heat, CLB mà Derrick Jones đang thi đấu. Wade đã chấm Gordon chỉ 9 điểm trong khi cú dunk của Jones được Wade chấm 10, khiến nhiều khán giả phản ứng dữ dội rằng Wade thiên vị.

Theo Khám Phá

Viết bình luận