Vua tóc Nguyễn Duy cùng nhãn hàng Cadac chinh phục VietNam Hair Award 2021 THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Đại diện truyền thông của Cadac cho biết, Vua tóc Nguyễn Duy chính thức trở thành giám đốc kỹ thuật của hãng mỹ phẩm tóc này. Các buổi Workshop kỹ thuật đầu tiên trong vai trò giám đốc kỹ thuật Cadac của Nguyễn Duy đã bắt đầu được tổ chức ở nhiều tỉnh thành.


Vua tóc Nguyễn Duy - Giám đốc kỹ thuật của Cadac tại một workshop của hãng 



Ngôi sao của ngành tóc hiện đại – Vua tóc đầu tiên của Việt Nam Nguyễn Duy vừa qua đã chính thức nhận lời đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật của hãng mỹ phẩm tóc Cadac. Đây là thương hiệu hiếm hoi nhận được sự đánh giá cao của anh sau hàng chục năm làm nghề và anh cũng đã quyết định nhận lời đảm nhận vai trò đại diện kỹ thuật của hãng.

Vua tóc Nguyễn Duy và đại diện hình ảnh của hãng ca sỹ Đan Trường 

Theo Vua tóc Nguyễn Duy, để đi đến quyết định trên, anh đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm thực tế. Các mẫu tóc do anh thiết kế khi dùng sản phẩm của Cadac thể hiện những bước đột phá so với các dòng mỹ phẩm tóc khác trên thị trường. Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao lớn của Vbiz như anh Bo Đan Trường hay diễn viên Thúy Diễm cũng gửi trọn niềm tin vào thương hiệu này.

Những tác phẩm Nguyễn Duy đem tới với khán và Những nụ cười và sự chăm chú của khán giả khi tham dự Workshop 

Nguyễn Duy xuống tận nói để trao đổi với khán giả Workshop do Vua tóc Nguyễn Duy đảm nhiệm luôn đầy ắp khán phòng

Kiến thức phong phú được anh chia sẻ theo cách hài hước

Phong cách đĩnh đạc trên sân khấu. Mỗi chương trình đều được khán giả chào đón rất nồng nhiệt

Sau đăng quang ngôi vị cao quý của Vua tóc Việt Nam 2014, Nguyễn Duy trở thành chuyên gia tư vấn tạo mẫu tóc quen thuộc cho các chương trình của đài VTV, HTV. Uy tín và ảnh hưởng của anh không chỉ ở miền Nam – nơi anh mở salon và học viện đào tạo, mà còn vươn xa hơn ra nhiều tỉnh thành phố. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các sản phẩm uy tín của Cadac có cơ hội được tiếp cận đến nhiều salon uy tín trên toàn quốc. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn của giám đốc kỹ thuật Nguyễn Duy tại các buổi Workshop, các nhà tạo mẫu không chỉ học được kỹ thuật màu nhuộm mà còn có thể học thêm nhiều kinh nghiệm khác về nghề.


Vua tóc Nguyễn Duy hiện đang đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia của Vietnam Hair Award 2021

Với ảnh hưởng cùng trình độ bậc thầy mà Nguyễn Duy sở hữu, đại diện hãng tin tưởng Vua tóc Việt Nam 2014 sẽ hoàn thiện thiếu xót, mang sản phẩm chất lượng này đến đông đảo với mọi người. 

Hoàng Hà

Viết bình luận