Cặp đôi “Cuốc xe nửa đêm” Hoàng Yến Chibi - Quách Ngọc Tuyên diện đồ tone-sur-tone nhân dịp lễ tình nhân 14/2 THỜI TRANG

Nhân dịp lễ tình nhân 2020, bộ đôi diễn viên chính của phim điện ảnh “Cuốc xe nửa đêm” - Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên đã tung ra bộ ảnh đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Để thực hiện bộ ảnh này, cả Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên đã đi đến thống nhất sẽ mang đến cho người hâm mộ phong cách thời trang vừa sang trọng - trẻ trung, và đặc biệt không để bản thân bị gò bó mình trong một style nhất định.

Trong khi “chàng trai đứng đường” Sỹ chọn cho mình những bộ vest khoe ngực trần mix với quần âu trắng vừa pha nét lịch lãm vừa có chút nổi loạn thì “nàng xe ôm” Thư lại khoe vẻ đẹp quyến rũ trong những thiết kế đầm xòe, đầm đuôi cá tôn dáng nuột nà.

Không những “hút mắt” fan với những “bộ cánh” lộng lẫy, Thư - Sỹ của bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” còn khẳng định đẳng cấp “không phải dạng vừa” của mình trong từng shoot hình với thần thái sang chảnh, chuyên nghiệp.

Với tông màu chủ đạo là đỏ, đen  cặp đôi mang đến nét quyến rũ pha chút nét tinh nghịch, mới mẻ khiến người hâm mộ xuyến xao.

Chia sẻ về người bạn diễn của mình trong “Cuốc xe nửa đêm”, nữ diễn viên gốc Hà thành nói: “Nhắc đến tên phim là mọi người cũng đã biết phim chuyên quay những cảnh về đêm. Thường các cảnh quay sẽ bắt đầu vào khoảng tầm 10h tối cho đến 4-5h sáng nên ban đầu tôi cảm thấy mệt, chưa thích nghi được với lượng công việc về đêm như vậy. Nhiều lúc bị ho, cảm lạnh tôi luôn được anh Tuyên “ship” cho một cốc nước trà gừng ấm. Làm việc chung rồi mới biết, anh Tuyên là một người có trái tim ấm áp, rất quan tâm đến đồng nghiệp”.

Không chỉ vậy, giọng ca “Nụ hôn đánh rơi” còn tủm tỉm, tiết lộ cảnh quay đáng nhớ với người anh trai Vi Cá: “Có những cảnh quay mà tôi phải đi xe Cub chở anh Tuyên nhưng do chiếc xe khá nhỏ, trong khi anh Tuyên lại to cao, chân dài nên tôi còn chẳng cần bóp phanh tay vì đã có phanh chân anh Quách Ngọc Tuyên thay thế (Cười)”.

Nói về cô nàng Thư thì Quách Ngọc Tuyên có một cái nhìn ấn tượng bởi năng lượng tràn đầy, máu lửa mà Hoàng Yến Chibi đem lại không chỉ riêng với mỗi anh mà còn cho cả ê-kíp làm phim.

Nhân dịp Lễ Tình nhân, Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Yến Chibi cũng chúc tất cả các khán giả có một mùa Valentine ngọt ngào ý nghĩa cùng người mình yêu thương.

Bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” chính thức ra mắt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28/02/2020.

Trang phục: NTK Ivan Trần

Photo: Anh Tú

Hoàng Hà

Viết bình luận