MC Thanh Mai gợi ý vest đa phong cách cho chị em THỜI TRANG

Tái xuất trong dịp đầu năm Canh Tý 2020, MC - doanh nhân Thanh Mai khoe nhan sắc "không tuổi" trong bộ ảnh thời trang mới. Người đẹp diện những trang phục menwears, khác với hình ảnh thanh lịch thường gặp. Với cô, đó là sự lột xác trẻ trung và cá tính hơn.



Thanh Mai tâm sự, ở tuổi 47, cô mong muốn dành thời gian, ngân sách để chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và phong cách thời trang. "Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng. Thời gian qua, tôi rất hạnh phúc vì được dấn thân, theo đuổi phong cách mong muốn và có thể tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống tươi đẹp này", người đẹp bày tỏ.

Hiện tại, MC Thanh Mai thực hiện một kênh YouTube với mong muốn chia sẻ thông tin về công việc, cuộc sống. Cô hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả dành cho kênh YouTube trong thời gian tới.  

 MC Thanh Mai chọn trang phục tông màu xanh lam trung tính, phù hợp để đi chơi, làm việc.Phần ngực áo được khoét sâu giúp người đẹp tôn vòng một đầy đặn kết hợp cùng tà áo được may cách điệu ở phía sau tạo điểm nhấn cho trang phục.

 


 



Bộ vest được cắt may từ chất liệu vải cao cấp kết hợp với những đường cắt tinh tế tạo khoảng hở phóng khoáng cho trang phục, sự thanh lịch cho Thanh Mai.

Vẻ đẹp không tuổi của MC Thanh Mai

 

Thanh Mai khoe đôi chân dài trong thiết kế được cách điệu từ áo sơ mi. Các họa tiết được may trên thân áo mang đến diện mạo sang trọng cho Thanh Mai. Để hoàn thiện vẻ bề ngoài, cô chọn đôi giày cao cổ phối cùng kiểu tóc thẳng cột nhẹ ở đằng sau. 


Người đẹp chọn tông trang điểm nude phối cùng các phụ kiện có màu sáng nhằm tăng thêm sự sang trọng.

Với màu sắc sáng của bộ vest, Thanh Mai khéo léo tạo điểm nhấn bằng vòng choker hoa hồng ở cổ.


Ngoài chi tiết phần thân áo được cắt xẻ sâu, vòng choker là điểm nhấn cho tổng thể. Vì trang phục có tông màu nổi bật, Thanh Mai cũng tiết chế các phụ kiện đi kèm.  

 

Link YouTube:  https://www.youtube.com/watch?v=IIZhcBQpE9k 

Hoàng Giang

Viết bình luận