Hoa hậu Kim Nhung sang trọng nổi bật cuốn hút tại sự kiện khai trương showroom PNJ THỜI TRANG

Hoa hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung giữ vai trò khách mời danh dự cắt băng khánh thành showroom kim hoàn PNJ Next, cô diện đầm xanh hai dây đúng hottrend mùa hè tạo nên vẻ đẹp tươi sáng nổi bật đầy thu hút tại sự kiện này.

 

Chiếc đầm xanh kiểu dáng hai dây giúp Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung tôn lên làn da trắng sứ mượt mà , chất liệu nhung sang cả và chi tiết đầm nhiều tầng cùng phối ren nơi ngực áo làm điểm nhấn tinh tế đài các cho trang phục. Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung cho hay đây là showroom kim hoàn của bạn thân nên Nhung đến dự khai trương ủng hộ. Được biết Hoa hậu dịu dàng xinh đẹp Kim Nhung cũng được tiếng là nàng hậu mê trang sức, cô sở hữu rất nhiều bộ trang sức đẹp tinh tế sang trọng phù hợp với từng kiểu mẫu trang phục mà cô xuất hiện tại sự kiện.

Những thiết kế trang sức sang trọng tột bậc được trưng bày trong dịp khai trương này khiến cô nang mê trang sức như Kim Nhung phải trầm trồ không rời mắt. Kim Nhung không thể không để mắt tới những món trang sức phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn cho một phong cách quý cô hết mực tinh tế “đốn tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau một lúc  lựa chọn, Hoa hậu Kim Nhung cũng hài lòng với những chiếc trang sức  xinh đẹp lộng lẫy ấn  tượng bổ sung  vào bộ sưu tập phụ kiện đắt giá của mình.

 

 

 

Hoàng Hà

Viết bình luận