Hoa hậu Oanh Lê nổi bật vẻ đẹp kiêu kì dẫu chọn đơn sắc cho mùa hè THỜI TRANG

Hoa hậu Oanh Lê  đem đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả hâm mộ  dành riêng cho mùa hè năm nay với bộ hình ảnh màu đơn sắc đen quyền quý. Vẻ đẹp quyền quý kiêu sa của Hoa hậu Oanh Lê đã được tôn vinh trọn vẹn với kiểu trang điểm màu nude sang trọng và điểm nhấn mê hoặc chính là sắc đỏ của màu son nồng  nàn.

Có thể nói Hoa hậu Oanh Lê là một Hoa hậu rất trau chuốt hình ảnh để mang đến những sắc màu đẹp mới cho người hâm mộ đúng lúc đúng thời điểm và luôn bắt nhịp xu hướng thời trang. Nếu như đằng sau những bộ ảnh streetstyle năng động của một quý cô hàng hiệu đã giới thiệu đủ khiến người hâm mộ xuýt xoa thì mới đây  nàng hậu yêu kiều đã giới thiệu tiếp bộ ảnh đẹp quyền quý với sắc đen cuốn hút. Chọn kiểu trang điểm cầu kì với điểm  nhấn cuốn hút ở đôi mắt biết nói, Hoa hậu Oanh Lê tỏa sáng vẻ đẹp cổ điển kiêu sa với màu son đỏ rượu vang nồng nàn và hoa tai đá quý màu đỏ lấp lánh.  

Đêm dạ tiệc mùa hạ sẽ còn mãi cùng với những xúc cảm, thăng hoa trong từng khoảnh khắc và sẽ không bao giờ kết thúc cùng với Hoa hậu Oanh Lê trong bộ hình ảnh này.

Bên cạnh hình ảnh đẹp, Hoa hậu Oanh Lê còn là nữ doanh  nhân thành đạt.

Để có được thành công hôm nay, Hoa hậu Oanh Lê có cả quá trình nỗ lực và phấn đấu. Vì thế mỗi khi có dịp trò chuyện Hoa hậu Oanh Lê hoặc không ngại chia sẻ những bí quyết mà chị tích lũy được. Chị xứng danh là một hoa hậu nhiệt huyết truyền cảm hứng trong cuộc sống, chị chia sẻ : “Luôn theo đuổi mục tiêu lớn lao, làm việc chăm chỉ và tập trung cao độ vào những điều bạn hằng tin tưởng. Khi bạn vấp ngã, hãy giữ vững niềm tin. Khi bị hạ gục, bạn hãy quay trở lại thật nhanh và đừng bao giờ nghe bất cứ ai nói rằng bạn không làm được hoặc không nên tiếp tục”

 

Photo: Lê Thiện Viễn

Art director: Bảo Bẩu

Makeup: Quân – Pu Lê

Asistant Art: Hà My

Acces: DongDong

Costume: Brian Võ

 

Hoàng Giang

Viết bình luận