Hoa hậu Ngụy Thanh Lan đẹp trầm cổ kính trong tà áo dài viếng cảnh chùa mùa vu lan THỜI TRANG

Nhân mùa Vu lan báo hiếu, Hoa hậu Ngụy Thanh Lan với sự đồng hành cùng nhiếp ảnh gia DL Duy đã có bộ ảnh thật trang nghiêm mà vẫn toát lên vẻ đẹp thư thái khi đảnh lễ chùa trong trang phục áo dài.

Thông qua bộ sưu tập áo dài mùa Vu Lan năm nay, Hoa hậu Ngụy Thanh Lan đã tôn vinh hình ảnh người phụ nữ , người mẹ Việt Nam luôn dịu dàng đằm thắm thướt tha trong tà áo dài. Từ đó nhắc nhở mỗi người về lòng hiếu đạo, biết trân trọng tình mẹ và yêu thương hết lòng khi họ còn hiện hữu trên đời.

Chiếc áo dài được cắt may khéo léo với sắc màu trắng tinh khôi hay sắc màu xám điểm hoa sen rất dung dị nhưng toát lên trọn vẹn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Giữa khung cảnh chùa linh thiêng trầm ấm, hình ảnh Hoa hậu Ngụy Thanh Lan đẹp nhẹ nhàng đầy thần thái với góc máy đẹp và ánh sáng hài hòa đã  cho những bức ảnh nhiều chiều sâu ý nghĩa.

Không chỉ chọn áo dài cho mình mỗi dịp lễ Vu Lan, Hoa hậu Ngụy Thanh Lan còn  lựa chọn áo dài làm quà tặng cho người Mẹ kính yêu.  Món quà tặng tuy giản dị  nhưng mang một ý nghĩa to lớn, nói lên lòng hiếu thảo của người con dành cho mẹ qua bao năm tháng đã nuôi nấng mình thành một con người trưởng thành.

Cùng ngắm hình ảnh đẹp của Hoa hậu Ngụy Thanh Lan dưới đây:

Áo dài trắng và đóa sen hồng, sự kết hợp tôn vinh vẻ đẹp nền nã của Hoa hậu Ngụy Thanh Lan

Hai tay dâng Ngài đóa sen hồng, cầu mong mỗi ngày tâm an tựa như mây trời 

 

Hoàng Hà

Viết bình luận