Diện bikini trên đồi cát, Hoa hậu Khánh Vân khoe vòng ba 95cm quyến rũ THỜI TRANG

Chỉ còn vài ngày nữa là lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân công bố bộ ảnh bikini nóng bỏng được thực hiện trên đồi cát Phan Thiết, đây cũng là bộ ảnh bikini hiếm hoi của Khánh Vân kể từ sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dù chưa chính thức diễn ra, cuộc thi Miss Universe đã thu hút sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới bởi năm nay sở hữu dàn thí sinh rất mạnh, được đầu tư chuyên nghiệp và chu đáo, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Đại diện của Việt nam – Hoa hậu Khánh Vân cũng là một trong những gương mặt nhận được sự ủng hộ của khán giả, với vẻ ngoài hiện đại, ngọt ngào và câu chuyện truyền cảm hứng đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, bên cạnh các kỹ năng và trang phục, Khánh Vân chủ động dành thời gian cho việc tập gym, kết hợp các bài tập nặng tăng nhóm cơ vòng 2 và vòng 3. Đặt mục tiêu 60 ký để vừa vặn với chiều cao 1m76, nhưng do cơ địa khó tăng cân, hiện Khánh Vân nặng 58 ký cùng số đo hình thể lần lượt là 83-61-95. Người đẹp bật mí, thời gian này cô chủ yếu ăn salad rau, trái cây và uống nhiều nước, các bữa ăn nhỏ có thể bổ sung dinh dưỡng bằng trứng luộc hoặc gạo lứt. Mẹ là người trực tiếp chuẩn bị đồ ăn cho con gái.

Do thời gian không còn nhiều, Khánh Vân ưu tiên đến phòng tập mỗi ngày 1-2 tiếng, được huấn luyện viên soạn ra giáo án phù hợp với cơ địa. Có những hôm mệt vì tập quá nặng, Khánh Vân vẫn cố gắng duy trì cường độ, quyết tâm có một vóc dáng hấp dẫn nhất cho Miss Universe.

Nhờ vậy mà trong bộ ảnh bikini mới, Khánh Vân khoe trọn hình thể quyến rũ, là kết quả của những ngày bền bỉ trong phòng tập. Cô tự tin với vòng ba căng tràn sức sống, không hề kém cạnh bất cứ đại diện nào. Trong bộ bikini đỏ cắt xẻ táo bạo, Khánh Vân đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân sẵn sàng cho cuộc thi Miss Universe, chỉ chờ ngày sải bước trên sân khấu.

Hoa hậu Khánh Vân sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với truyền thông, báo chí vào ngày 27/04 và lần đầu trình diễn trang phục dân tộc Kén Em. Trước đó, thông qua mạng xã hội, Khánh Vân “nhá hàng” một số trang phục sẽ được cô mang theo sang Mỹ.

Photo: Nguyễn Long

Lighting: Kaden – Quân Ken

Cameraman: Hoàng Minh

Flycam: Trọng Hồ

Make Up: Trung Lạc

Hair: Sang Nguyễn

Stylist: Trần Đạt, Nhẫn Trương D2 Styling Agency

Swimsuit: Cacdemode

Assistant: Nguyên Nguyên, Văn Khánh

Hoàng Giang

Viết bình luận