Mừng fanpage đạt 2 triệu người theo dõi, Khánh Vân tung bộ ảnh nóng hổi trên đồi cát THỜI TRANG

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân và ê kíp vui mừng thông báo đến khán giả thông tin trang fanpage của cô chính thức đạt 2 triệu người theo dõi, chỉ sau một năm rưỡi thành lập.

'

Đây là con số được Hoa hậu Khánh Vân trông chờ đã lâu, đó cũng là động lực để cô và ê kíp cố gắng làm việc mỗi ngày. Bởi, 2 triệu người theo dõi trên fanpage chính là những khán giả luôn yêu thương, dõi theo và đồng hành cùng Khánh Vân suốt thời gian qua. Trang fanpage Nguyễn Trần Khánh Vân được thành lập ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là một kênh kết nối Khánh Vân và khán giả, đăng tài hình ảnh, thông tin và cập nhật lịch trình làm việc hằng ngày của Khánh Vân. Đặc biệt là những hình ảnh cuộc sống đời thường của Khánh Vân bên cạnh gia đình, bạn bè và những sở thích riêng của cô cũng được khán giả vô cùng quan tâm, yêu thích. Bản thân Khánh Vân rất tích cực tương tác trên fanpage và chăm đọc bình luận, phản hồi với khán giả.

Trong thời gian thi Miss Universe tại Mỹ, trang fanpage là kênh để khán giả cập nhật liên tục hình ảnh của Khánh Vân, giúp khán giả trong và ngoài nước có thể tìm hiểu thêm về Khánh Vân, bên cạnh kênh Instagram khanhvannguyen25 (đạt 600 ngàn followers) và kênh Youtube Khánh Vân Official (đạt nút Bạc hơn 100 ngàn followers). Những ngày qua, Khánh Vân cập nhật hình ảnh hoạt động tại Mỹ của mình lên fanpage cá nhân, giúp khán giả yên tâm về tình hình sức khoẻ của cô sau cuộc thi Miss Universe.

Với con số 02 triệu lượt theo dõi, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã yêu thương, quan tâm và dành tình cảm cho cô. Từ nước Mỹ, Khánh Vân chia sẻ: “Hiện Vân cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cám ơn mọi người vì đã yêu thương, đồng hành cùng Vân. Đây là động lực lớn để Vân cố gắng nhiều hơn nữa. Một lần nữa, xin được gửi tình yêu thương của mình đến với mọi người”. Nhân dịp này, Khánh Vân cũng gửi tặng khán giả bộ ảnh nóng bỏng thực hiện trên đồi cát, thay cho lời cảm ơn. Tone màu cam rực rỡ làm nổi bật làn da của Khánh Vân, đây cũng là gam màu cô chọn cho trang phục dạ hội bán kết và chung kết tại Miss Universe, gắn bó với Khánh Vân ở nhiều sự kiện ý nghĩa nên với cô, màu cam là màu sắc rất đặc biệt.

Photo: Nguyễn Long

Lighting: Kaden – Quân Ken

Cameraman: Hoàng Minh

Flycam: Trọng Hồ

Make Up: Trung Lạc

Hair: Sang Nguyễn

Stylist: Trần Đạt, Nhẫn Trương D2 Styling Agency

Assistant: Nguyên Nguyên, Văn Khánh

Hoàng Giang

Viết bình luận