Lê Hậu bất ngờ với sinh nhật thành liveshow mini vì tình cảm quá đỗi ngọt ngào của anh chị em VĂN HÓA

Vừa qua, nghệ sĩ Lê Hậu đã có buổi tiệc ấm cúng cùng anh chị em thân thiết tại nhà hàng Quá Đã của NSUT Kim Tử Long. Với tình cảm yêu quý của mọi người, Lê Hậu không chỉ chuyện trò mà ngẫu hứng hát đủ các thể loại từ trữ tình, bolero, remix đến ca cải lương để dành tặng tất cả mọi người.

Nghệ sĩ Huyền Trâm, Lê Hậu và NSUT Kim Tử Long

Nghệ sĩ Lê Hậu chia sẻ: “ Năm nay, sau đợt sống chậm vừa qua, Lê Hậu quyết định tổ chức sinh nhật , một bữa tiệc thật ấm cúng để  anh chị em bè bạn có dịp ngồi lại với nhau cùng nhau chuyện trò. Với Lê Hậu, người nghệ sĩ có niềm hạnh phúc to lớn là được khán giả yêu thương nên buổi tiệc là dịp để Hậu được gặp gỡ những người thân thương và được hát thật nhiều dành tặng khán giả xem trực tiếp livestream. Thêm một tuổi mới là ngày nhắc nhở Con Nhớ ơn Ba Mẹ đã sanh ra Con cho con được như ngày hôm nay. Thêm một tuổi đễ nhớ ơn những người thân thương luôn bên cạnh,luôn yêu thương Hậu và không thể nào quên suốt chặn đường dài luôn có các Fan yêu quý vị khán giả những ai đã yêu thương Hậu cho Hậu gửi lời cảm ơn từ tấm chân tình!”

Đến tham dự tiệc sinh nhật có NSUT Kim Tử Long, soạn giả Thiên Kiều, ca sĩ Lâm Hùng, Uyên Trang, Huyền Trâm, Hàn Ni,  nghệ sĩ Minh Trường, Nhã Thi, Phương Cẩm Ngọc, Ngọc Châu, Thanh Thúy, Phương Linh, Bé Khánh Nhi…và còn nhiều nữa các anh chị em nghệ sĩ khán giả thân thuộc bên cạnh Lê Hậu.

Không chỉ gửi những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa cho Lê Hậu, anh chị em nghệ sĩ còn liên tục song ca, đơn ca những đủ các dòng nhạc từ bolero, trữ tình, remix và chắc chắn không thể thiếu sở trường của nhiều nghệ sĩ đó là trình diễn những trích đoạn cải lương rất mùi mẫn thiết tha. Tất cả đã tạo nên một buổi tiệc sinh nhật thật sôi nổi, rộn ràng chứa chan tình yêu thương anh em song song đó là thưởng thức những món ăn ngon phục vụ chu đáo của nhà hàng Quá Đã. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc địa điểm hẹn hò của Lê Hậu với mọi người lý do đây là quán của sư phụ anh đó là  NSUT Kim Tử Long.

Chúc Lê Hậu thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui an lành như ý nhé!

Cùng xem những hình ảnh thật lung linh tại tiệc sinh nhật.

Lê Hậu và Uyên Trang

Hoàng Giang

Viết bình luận