Anbooks ra mắt An Growing - ĐỂ KHÁT VỌNG DẪN LỐI VĂN HÓA

Trong một thế giới ngày càng biến động, con người phải đối mặt với sự thiếu chủ động trong cuộc đời mình. Những kế hoạch không còn dễ dàng kiểm soát nữa, và nhiều người trong chúng ta đã phải tự hỏi rằng: Điều gì giúp chúng ta thành công trong thế giới này? Liệu chúng ta có thể thành công nếu khởi đầu từ điểm xuất phát thấp hay có nhiều trở ngại? Những giá trị, nguồn lực nào là quan trọng trên hành trình đó? Liệu để đạt được thành công chúng ta có phải hy sinh, đánh đổi những điều như sự chính trực hay hạnh phúc của bản thân và gia đình?

Từ những trăn trở này, đội ngũ Anbooks đã tìm kiếm và lựa chọn những câu chuyện mang lại thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho độc giả.

 

“Để khát vọng dẫn lối” là cuốn sách kể về câu chuyện cuộc đời của một nhân vật quyền lực trong lĩnh vực công nghệ thế giới: Bill McDermott.

Được biết đến với vai trò là lãnh đạo trẻ tuổi nhất ở Xerox, và sau đó là Tổng Giám đốc Điều hành của SAP toàn cầu – Công ty phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới; Là người đã mang những đột phá quan trọng cho cả hai công ty này khi gia nhập, nhưng Bill không chỉ được tôn trọng và ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh hay khả năng lãnh đạo. Ông còn được biết đến bởi hành trình vươn lên hiện thực hoá bản thân từ xuất phát điểm thấp. Trưởng thành trong tầng lớp lao động nghèo ở Long Island, Hoa Kỳ, Bill bắt đầu “sự nghiệp” từ năm 11 tuổi: giao báo cho các hộ gia đình. Trong cuốn tự truyện của mình, Bill McDermott đã chia sẻ hành trình của mình từ một cậu bé tập tành kinh doanh ở tuổi 11, đến vị trí Tổng giám đốc Điều hành toàn cầu.

“Để khát vọng dẫn lối” truyền tải những bài học quý giá như: Những bước chuyển dũng cảm trong sự nghiệp, nghệ thuật bán hàng bằng khả năng thấu cảm, kỹ thuật tạo động lực để có được lòng trung thành và khả năng vận hành một nhóm làm việc để tạo ra một kết quả phi thường; Chiến lược tăng trưởng quy mô doanh nghiệp dựa trên tinh thần kỷ luật, sự lạc quan và chăm chỉ. Nhưng quan trọng hơn hết, điều gây xúc động lớn nhất từ tác phẩm này, chính là cái cách mà cha mẹ của ông đã nuôi dạy con cái – và cái cách mà một con người đã sử dụng tài sản tinh thần của gia đình để vươn lên trong sự nghiệp, cũng như trong xây dựng gia đình. Điều cốt lõi trong câu chuyện giàu cảm xúc của Bill là mong muốn giúp mọi người sống đúng với tiềm năng của mình, xây dựng những đội ngũ tuyệt vời, phát triển công ty và theo đuổi ước mơ của mình, trân trọng giá trị gia đình và giành thế chủ động cho cuộc đời mình.

  • Thông tin thêm về tác giả
  • Bill McDermott nguyên là Tổng Giám đốc Điều hành của SAP, công ty phần mềm quản trị doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Trước khi gia nhập SAP năm 2002, Bill đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Điều hành, phụ trách các hoạt động kinh doanh và vận hành toàn cầu của Siebel Systems và Chủ tịch của Gartner, Inc., nơi ông lãnh đạo các hoạt động chủ chốt của công ty. Ông đã có 17 năm làm việc tại Xerox Corporation, từ người bán hàng trở thành lãnh đạo trẻ tuổi nhất của công ty.

Dịch giả Minh Triết

Dịch giả Nguyễn Việt

Tác giả

Bill có chứng chỉ Phát triển Lãnh đạo Điều hành tại trường Wharton, thuộc đại học Pennsylvania; tốt nghiệp MBA tại J.L. Kellogg Graduate School of Management thuộc đại học Northwestern.

  • Joanne Gordon là một tác giả có sách bán chạy nhất (bestselling) và là cựu nhà báo của tạp chí Forbes, người đã dành hơn mười lăm năm viết về các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Trước khi viết “Để khát vọng dẫn lối”, cô đã là tác giả của 7 cuốn sách khác. 

 

  • Thông tin Dịch giả và Hiệu đính
  • Dịch giả: Minh Triết – Nguyễn Việt.

Một điều thú vị là hai dịch giả của cuốn sách này đều là nhân viên của Công ty SAP – văn phòng tại Việt Nam, một phần của SAP quốc tế, nơi tác giả Bill McDermott đã xây dựng sự nghiệp lớn của mình. Nguyễn Việt (Nguyễn Hồng Việt) hiện là Giám đốc Kinh doanh và Minh Triết (Trần Tịnh Minh Triết) hiện là Chuyên gia Tư vấn Giải pháp – SAP Việt Nam.

  • Hiệu đính: Nguyên Hải: tên thật là Duyên Hải, là người đam mê dịch thuật. Chị đang sinh sống tại nước ngoài và dành nhiều thời gian cho công việc này.

 

  • Tương tác ngoài sách

 “Để khát vọng dẫn lối” được tích hợp công nghệ tương tác thông minh (Reading Code). Được phát triển từ Social book – Giải pháp tương tác thông minh do Anbooks sáng tạo và thử nghiệm, Reading Code là một thử nghiệm nâng cao. Nếu như 2 phiên bản trước, độc giả thông qua QR Code có thể phân biệt được sách giả và sách thật thông qua kỹ thuật xác nhận ID; đọc và xem các thông tin ngoài sách: về tác giả, báo chí đã đưa tin, độc giả đã review, ... thì với phiên bản mới, Reading Code giúp độc giả kết nối và tương tác với dịch giả, và các độc giả khác cùng đọc chung một tác phẩm; lưu giữ và chia sẻ lịch sử đọc, trải nghiệm đọc của mình với các độc giả khác. Anbooks cũng đã cải tiến giao diện thân thiện, hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho độc giả.

Hoàng Giang

Viết bình luận