Thùy Dương muối tỷ thành tâm phụng cúng nhân ngày giỗ tổ VĂN HÓA

Hòa cùng với các anh chị em nghệ sĩ , diễn viên Thùy Dương -được fan triều mến gọi là Thùy Dương muối tỷ - đã đến cúng tổ tại sân khâu Thế giới trẻ.

Thùy Dương muối tỷ toát lên vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ trong loạt ảnh mới sẽ được công bố dịp gần nhất

Giỗ tổ sân khấu nhằm mùng 11 và 12 /8 âm lịch, hằng năm cứ đến ngày lễ này , diễn viên Thùy Dương  đã dành thời gian thành tâm phụng cúng Tổ nghiệp để tưởng nhớ tri ân.Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “ Sau một đêm cúng Tổ và hội họp trò chuyện cùng anh chị em sân khấu Thế giới trẻ và trở về nhà muộn nhưng Dương đã ngủ rất ngon. Sáng nay, tỉnh táo, đầu óc sảng khoái mới bắt đầu lưu giữ lại trên trang cá nhân  này một ký ức đẹp về ngày Giỗ Tổ nghề Sân khấu của năm 2020.

Năm nay là một năm rúng động của mọi ngành nghề nói chung và ngành nghệ thuật giải trí biểu diễn nói riêng. Nhưng ngày Giỗ Tổ hôm qua anh chị em nghệ sỹ tề tựu đông đủ , vui vẻ , công việc đều vẫn ổn định trong tầm kiểm soát, như vậy là quá Phước lành rồi. Con xin cám ơn Tổ Nghiệp rất nhiều ! Mong Người phù hộ cho mọi đứa con của Người đều đạt thành những mong nguyện tốt đẹp của riêng mình , và tiếp tục đưa dẫn cho con bước tiếp theo đường hướng phù hợp với con.”

Có thể nói Thùy Dương là một trong những diễn viên khả ái, chăm chỉ và rất chịu khó sáng tạo trong từng vai diễn. Bên cạnh vai trò diễn xuất đa dạng từ hài đến bi và mật độ phủ sóng rộng từ  kịch nói đến các chương trình khoa giáo, điện ảnh Thùy Dương còn là một biên kịch chắc tay đắt show của các công ty truyền thông.

Mỗi ngày nhìn Thùy Dương hăng say với công việc của cô, nhiều người cảm nhận được năng lượng tích cực lan tỏa từ cô diễn viên khả ái này. Để đạt được điều đó Thùy Dương tin rằng không gì khác hơn ngoài đam mê cuồng si say đắm công việc.

Kế hoạch sắp tới của Thùy Dương là sẽ có mặt vai diễn khách mời của phim điện ảnh Bố già. Trên trang cá nhân Thùy Dương rất hân hoan chia sẻ: “Cảm ơn bạn #AXìn – tên thân quen của nghệ sĩ Trấn Thành -  rất nhiều vì đã đánh giá cao nét mặt “vô hại” của tui nên đã đưa tui một nhân vật đại diện cho sự thiện lành  Để đảm bảo tính bảo mật cho phim như cam kết, mình tạm che mặt tất cả diễn viên đang chụp chung. Ai muốn đoán gì đoán mình không xác nhận gì hết nha!”

Chúc cho Thùy Dương muối tỷ bước sang một mùa giỗ Tổ mới sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới, vạn sự thuận an cát tường!

 

Hoàng Hà

Viết bình luận