VOH lan tỏa tinh thần “Việt Nam tử tế” trong chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung VĂN HÓA

Hòa cùng dòng chảy yêu thương hướng về đồng bào miền Trung, vào lúc 19h30 ngày 25/10/2020, tại Nhà hát VOH – Music One (Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM), chương trình Làn Sóng Xanh phối hợp cùng chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt tổ chức Đêm nhạc “Việt Nam Tử Tế” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ.

Dù Ban tổ chức quyết định thực hiện chương trình thiện nguyện này khá gấp rút và lịch diễn rơi vào cuối tuần nhưng rất nhiều gương mặt tên tuổi trong làng nhạc đã nhiệt tình tham gia mà không nhận cát sê, như là các ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Đức Tuấn, Uyên Linh, Erik, Ái Phương, Ali Hoàng Dương, Quốc Thiên, Phương Vy, Phùng Khánh Linh, Hà Vân, Gia Khiêm, Bảo An…nhóm MTV, nhóm P336, MC Thanh Thảo và MV Quang Bảo. Đặc biệt, một số ca sĩ ngay khi nghe VOH tổ chức đêm nhạc đã chủ động xin đóng góp chút công sức vào chương trình, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù có 2 sự kiện quan trọng diễn ra trong cùng đêm nhưng vẫn quyết định tranh thủ góp mặt cùng “Việt Nam tử tế”.

Theo Ban tổ chức, toàn bộ tiền bán vé và đóng góp tại chỗ cũng như chuyển khoản sẽ được chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt sử dụng để hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ vượt qua giai đoạn này.

Làn sóng xanh là giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín nhất trong thị trường nhạc Việt, nơi chắp cánh cho nhiều tên tuổi qua nhiều thế hệ như Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng…Trong khi đó, Sát cánh cùng gia đình Việt là chương trình thiện nguyện gây được tiếng vang lớn trên cả nước, với hơn 10 năm đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Chương trình đã song hành cùng người dân bằng nhiều hình thức như hỗ trợ chữa bệnh nan y, tạo điều kiện cho trẻ em được đến trường, tạo công ăn việc làm cho các hoàn cảnh đặc biệt, xây nhà, xây cầu, xây trường học… Đây là lần đầu tiên 2 thương hiệu lớn của VOH kết hợp cùng nhau để thực hiện một chương trình thiện nguyện.

Cũng theo Ban tổ chức, ngay sáng ngày 25/10/20, ê kíp chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt hiện sẽ tiến hành ra miền Trung đợt đầu tiên để giúp bà con khắc phục hậu quả từ bão lũ. Sau đó, chương trình sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chuyến trở lại sau đó, hỗ trợ người dân tái lập việc sản xuất và ổn định cuộc sống.

Chương trình âm nhạc thiện nguyện “Việt Nam tử tế” sẽ được truyền thanh trực tiếp vào lúc 20h ngày 25/10/2020 trên sóng FM99.9Mhz, đồng thời livestream trên website www.voh.com.vn và các Fanpage: Radio VOH, Làn Sóng Xanh, Sát cánh cùng gia đình Việt và Nhịp sống Sài Gòn. Vé cho đêm nhạc hiện được bán với các mức: 300.000 – 500.000 - 800.000 và 1 triệu đồng.

Hotline bán vé: 0908067064 - 0908313281

Hoặc có thể đến Đài VOH, 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 để mua trực tiếp cũng như tìm hiểu chi tiết qua fanpage https://www.facebook.com/satcanhcunggdviet

Trong trường hợp các khán giả không có thời gian đi xem ca nhạc nhưng muốn đồng hành cùng người dân miền Trung thì có thể đóng góp trực tiếp qua 2 cách:

1. Trực tiếp đến Đài Tiếng nói Nhân Dân TP.HCM. Địa chỉ: Số 3, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

2. Chuyển khoản ngân hàng cho chương trình:

*CHỦ TÀI KHOẢN: Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM

Số tài khoản:

- 007.100.0884846 tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh TPHCM

- 002.1280.20003 tại Ngân hàng Đông Á (Dongabank) chi nhánh TPHCM

- 125.0000.32148 tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh TPHCM

Lưu ý:

Khi chuyển khoản, vui lòng ghi rõ tên (địa chỉ) và hoạt động muốn ủng hộ. Hoặc gửi tin nhắn thông báo đến e-kip thực hiện chương trình qua số điện thoại: 0908 313 281- 0908 067 064.

Hoàng Hà

Viết bình luận