{Clip} CHỒNG NGƯỜI TA TUNG TRAILER CHÍNH THỨC ĐẦY DRAMA VĂN HÓA

Sự chồng chéo của những mối quan hệ trong phim có vẻ đã được nâng lên một tầm cao mới khi vừa cảnh trước một đôi nam nữ ngồi dựa vào nhau giữa cánh đồng vàng, chàng trai nói ‘Anh sẽ cưới em làm vợ!’. Qua cảnh sau đã thấy nam nhân ấy cởi hết quần áo khoe bờ mông trắng nõn bên cạnh một nam nhân khác.

Chồng người ta tung trailer chính thức đầy drama - Hình 1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  

 

Và nếu như cảnh phim này vẫn chưa đủ để gây shock cho khán giả đang xem thì ngay tiếp đó, câu chuyện vẫn tiếp tục ‘lật 360 độ’ ở một diễn biến khác. Người đàn ông ‘giật chồng’ trong cảnh trước nay đã có vợ và lại tiếp tục đi ngoại tình với ‘trai’ ngay trước mũi vợ và con trai mình, đẩy cao trào của bộ phim lên cao hơn bao giờ hết.

Chồng người ta tung trailer chính thức đầy drama - Hình 2

 

Chồng người ta tung trailer chính thức đầy drama - Hình 3

 

Đến cuối đoạn trailer, một nhân vật bí ẩn đã xuất hiện ngồi trên chiếc xe lăn nói những lời bí hiểm với một giọng nói đầy căm phẫn. Liệu đây có phải trùm cuối của phim? Và người đàn bà này đóng vai trò gì trong mối quan hệ chằng chịt của những nhân vật này?

 

Link trailer: https://youtu.be/PF8_2V2wAUQ

Tất cả sẽ được hé lộ với khán giả toàn quốc từ ngày 20.11.2020 tới đây khi bộ phim Chồng người ta chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

 

Hoàng Giang

 

 

Viết bình luận