Dương Triệu Vũ ra mắt sản phẩm mới, cuốn hút từ vẻ ma mị VĂN HÓA

Sau MV “Bức tranh tiền kiếp” với kinh phí đầu tư khủng, Dương Triệu Vũ bất ngờ tung poster album mới gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh ma mị, say đắm ánh trăng, lênh đênh giữa biển khơi.

Từng đánh dấu mình với nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc chất lượng, Dương Triệu Vũ tiếp tục cho ra mắt album mới “Đêm xưa ,Biển này”. Nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với poster album đầy ma mị, cuốn hút khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Tất cả hứa hẹn cùng làm nên một dấu ấn đặc biệt gửi đến khán giả .

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hình ảnh album được lấy cảm hứng từ điển tích Lý Bạch vì quá đắm say ánh trăng in trên mặt nước nên đã tự trầm mình xuống dòng sông Thái Bạch để được ôm trăng . Cái chết đầy chất thơ của “Thi tiên” được ca ngợi thấm đẫm phong thái siêu trần , thoát tục từ hàng ngàn năm qua đã in sâu vào lòng độc giả bao nhiêu thế hệ “ 

Album mới của Dương Triệu Vũ gồm 8 ca khúc được phối hoàn toàn mới theo phong cách semi classic, jazz,… Những ca khúc từng làm say đắm lòng người, qua thăng trầm thời gian sẽ được Dương Triệu Vũ khai thác và khám phá hoàn toàn mới với những cung bậc cảm xúc cũng như những chất chứa suy tư mà anh mong muốn gửi gắm đến những khán giả của mình.

Một sức hút độc đáo nữa mà Dương Triệu Vũ muốn chinh phục khán giả là cả 8 ca khúc này đều có chủ đề là biển. Vẻ đẹp của biển với những tâm sự của lòng người được thể hiện qua những bản tình ca từng khiến bao thế hệ thuộc nằm lòng như: Bay đi cánh chim biển - Đức Huy, Nha trang ngày về - Phạm Duy, Chiều biển vắng thênh thang - Việt Anh, Biển Ru Niềm Nhớ -  Nhạc Hoa Lời Việt - Nhật Hạ, Mưa Trên Biền vắng - Nhạc Pháp  Lời Việt Nhật Ngân, Biền Nhớ - Trịnh Công Sơn, Bên Em Là Biển Rộng - Bảo Chấn, Lời Yêu Thương - Nhạc Mỹ Lời Việt - Đức Huy. Tất cả sẽ được Dương Triệu Vũ trải lòng bằng những cảm xúc nồng nàn, vẹn nguyên nhất qua album này.

Dương Triệu Vũ hy vọng với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của mình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận từ công chúng.

 

Photo: Lê Thiện Viễn

Hoàng Hà

Viết bình luận