Hồ Quang Ngọc gây ấn tượng tại lễ ra mắt phim Thang máy VĂN HÓA

Có mặt tại buổi ra  mắt phim Thang Máy, ca sĩ Hồ Quang Ngọc diện vest đen sơ mi đỏ với gương mặt cá tính lạnh tạo nên sự  ấn tượng về  phong cách quý anh thời đại trên thảm đỏ.

Là một ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm, đam mê diễn xuất, miệt mài ủng hộ phim truyền hình Việt và đã gây chú ý với phim Youtube, Hồ Quang Ngọc là  một trong những khách mời dự ra  mắt phim Thang Máy, phim kinh dị Việt duy nhất mùa Halloween 2020  chính thức ra rạp sau 5 năm ấp ủ 

Vẻ đẹp cá tính của Hồ Quang Ngọc tại buổi ra mắt phim Thang máy

Tại buổi ra mắt phim Hồ Quang Ngọc đã  hội ngộ diễn viên Yu Dương - nữ chính của phim. Anh lập tức bị ấn tượng bởi vẻ đẹp xinh trầm khác hẳn hình ảnh nhí nhảnh trên các phim truyền hình mà Yu Dương từng thể hiện.

Hồ Quang Ngọc ấn tượng về Yu Dương: tạo hình lạnh đúng chất vai diễn của phim Thang máy

Đảm nhận một vai có tính chất mấu chốt trong “Thang máy”, nữ diễn viên Yu Dương tiết lộ, cô nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim này vì vốn thích các tác phẩm mang yếu tố ly kỳ, tâm lý và bí ẩn. Vì thế, khi làm việc với êkip sản xuất “Thang máy” và đọc kịch bản phim, cô bị thuyết phục bởi lối kể chuyện, cách diễn giải và quyết định tham gia. 

Hồ Quang Ngọc cho hay: "Bộ phim Thang Máy đã thu hút Ngọc từ lúc xem trailer nên khi nhận được lời mời dự ra mắt phim Ngọc tranh thủ tham dự ngay. Bộ phim rất lôi cuốn với tình tiết đan xen làm Ngọc cảm nhận được nỗi sợ hãi của những cô gái trẻ trong xã hội hiện đại khi luôn cảm thấy không được an toàn khi đi thang máy một mình. Ngọc đọc được thông điệp phim cảnh tỉnh những người trẻ đừng dại dột và hành động thiếu duy nghĩ trước những thách thức nguy hiểm."  

Hồ Quang Ngọc từng tham gia phim Youtube với vai diễn về Đức Phật tạo được sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng

Phim kinh dị Thang Máy sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/10/2020. Có mặt tại buổi ra mắt bộ phim kinh dị Việt duy nhất mùa Halloween 2020 - Thang Máy , ngoài ekip sản xuất, đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm: đạo diễn người Mỹ Peter, nữ diễn viên Kiều Trinh, diễn viên Xuân Hùng, Yu Dương, Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc... buổi họp báo còn có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trẻ như: Han Sara, Phúc Bồ, MC Justin Nguyễn, Trần Bảo Sơn, Lê Huỳnh, Bạch My… Hồ Quang Ngọc đã hội ngộ diễn viên Hà Trí Quang: một gương mặt diễn viên đắt show phim truyền hình mà Ngọc có dịp xem nhiều phim của anh.

Hồ Quang Ngọc và Hà Trí Quang

Hà Trí Quang dự ra mắt phim để ủng hộ đồng nghiệp.

 

Về âm nhạc, Hồ Quang Ngọc là ca sĩ sở hữu chất giọng ấm thể hiện những  bản nhạc tình nhưng Ngọc còn là một gương mặt gây chú ý qua hàng loạt phim Youtube  tựa đề Phật thuyết kinh 7 loại vợ  với hình tượng Đức Phật. Chàng ca sĩ đánh dấu chặng đường mới với những  MV sáng tạo như một chuyện phim ngắn đậm chất điện ảnh.

MV đầu tiên Hồ Quang Ngọc đã hoàn tất có tựa Không hẳn là kết thúc với câu chuyện tình thập niên 1980 trên nền bối cảnh đẹp nên thơ của thành phố mờ sương Đà Lạt. MV sẽ trình làng trung tuần tháng 11 này , một sản phẩm của Hồ Quang  Ngọc mà anh đã trải lòng bằng những cảm xúc nồng nàn, vẹn nguyên nhất qua từng giai điệu ca từ. Đó cũng là định hướng mới của Hồ Quang Ngọc trên chặng đường ca hát hiện nay: xây dựng  hình ảnh ca sĩ có thể hát tốt và diễn xuất chân thật kèm vũ đạo đẹp mắt.

Hi vọng với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của mình , Hồ Quang Ngọc sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận từ công chúng.

Hoàng Giang

Viết bình luận