Clip: Đại Nghĩa: Vào vai ba Kim Tuyến là một thử thách với Nghĩa và ekip makeup VĂN HÓA

Nhận lời tham gia Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì, Đại Nghĩa – Ngọc Trinh – Kim Tuyến vô cùng hào hứng vì họ được trở thành một gia đình. Trong phim Kim Tuyến đảm nhận vai Ca Vi – cô “con gái rượu” của vợ chồng ông Vỹ (Đại Nghĩa) - bà My (Ngọc Trinh). Ông Vỹ là hiệu trưởng đã về hưu, tính tình nghiêm khắc, cổ hủ; bà My thì ở nhà làm nội trợ, vui tính nhưng nói nhiều. Dù tính cách đối lập nhưng cả hai đều yêu thương, chiều chuộng Ca Vi.

Nói về lần hợp tác này, Kim Tuyến vô cùng thích thú: “Thường thì Tuyến và anh Đại Nghĩa hay gặp nhau trong gameshow, 2 anh em rất thân thiết, không có cảm giác chênh lệch tuổi tác nhưng mà lần này thì anh Đại Nghĩa vào vai ba của mình nên Tuyến cảm thấy khá thú vị, hấp dẫn. Nhưng mà Tuyến tin chắc rằng được đóng chung với anh Đại Nghĩa mình sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ anh, đặc biệt trong vấn đề tung hứng giữa 2 nhân vật với nhau”.

Về phía Đại Nghĩa, rất lâu rồi anh mới nhận lời tham gia phim vì quá bận rộn với những chương trình truyền hình. Đối với nam diễn viên cái khó nhất chính là làm thế nào để trở thành một người đàn ông trung niên ở độ tuổi đã về hưu. Có thể nói đây là vấn đề nan giải với Đại Nghĩa lẫn bộ phận makeup: “Bởi vì người đóng vai con gái của Đại Nghĩa là diễn viên Kim Tuyến. Mọi người cũng biết Kim Tuyến là một diễn viên kỳ cựu có nhiều cống hiến cho nghệ thuật và khán giả cũng đã quá quen mặt với cô ấy. Kim Tuyến cũng không phải là một diễn viên ở độ tuổi 18 đôi mươi nữa mà bây giờ đóng vai con gái của Nghĩa thì có nghĩa là mình phải già hơn Kim Tuyến ở mức khán giả tin đây là 2 cha con. Thì đây là một vấn đề, thử thách đối với Nghĩa và ekip makeup của đoàn phim...Nghĩa hy vọng rằng với sự cố gắng của mình cũng như sự điều động chỉ dẫn của đạo diễn Lý Khắc Linh và cả đoàn phim thì Nghĩa sẽ hoàn thành vai diễn một cách tốt đẹp”.



Bên cạnh đó nam diễn viên cũng bày tỏ sự hào hứng khi được hóa thân thành chồng diễn viên Ngọc Trinh. Đây không phải lần đầu Đại Nghĩa và Ngọc Trinh hợp tác, trước đó 2 người đã diễn chung trên nhiều sân khấu, là một cặp vô cùng ăn ý.

Đảm nhận nhân vật bà My, Ngọc Trinh phải thay đổi giọng nói bình thường của mình từ cao thành trầm. Chất giọng này thậm chí khiến Đại Nghĩa thốt lên: “Giọng mình giống âm phủ hiện về”. Cũng vì không phải giọng thật nên lúc đầu nữ diễn viên cảm thấy khá gượng gạo, bỡ ngỡ tuy nhiên sau vài phân đoạn cô đã quen và thích nghi với điều này.



Bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì với sự tham gia của Kim Tuyến, Quang Tuấn, Trường Thịnh, Đại Nghĩa, Ngọc Trinh, Hoàng Trinh, Phương Lan, La Thành, Lê Lộc...sẽ lên sóng lúc 
18h45 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 11/6, đồng thời được phát sóng trên ứng dụng giải trí VieON.

--- 

>> Kim Tuyến chia sẻ về cuộc sống của single mom: https://youtu.be/9Jf0nwbPgP8  

>> Lê Lộc, Ngọc Trinh nói gì về quyết định làm single mom của phụ nữ hiện đại: https://youtu.be/fnvCE_NL5nM

 

Hoàng Hà

 

Viết bình luận