Ca sĩ Ngọc Ánh Kim cùng dàn sao hải ngoại hội ngộ phấn khích ủng hộ phim Lật mặt 48h công chiếu tại Mỹ VĂN HÓA

Nhân dịp phim Lật mặt 48h công chiếu tại Mỹ, Ngọc Ánh Kim vinh dự cùng dàn sao hải ngoại tham dự suất chiếu đầu tiên.


Là một nữ ca sĩ sở hữu chất giọng đẹp sang như chính vẻ bề ngoài thế nhưng Ngọc Ánh Kim lại có thói quen giải trí là xem phim hành động. Nữ ca sĩ nổi tiếng tại Hà Nội  với dòng nhạc trữ tình - Ngọc Ánh Kim – đã sang Mỹ định cư và trở thành một chuyên gia thẩm mỹ danh tiếng. Song song đó, Ngọc Ánh Kim vẫn đi hát khi có lời mời cùng các ca sĩ Lưu Việt Hùng, Hoàng Thanh, Đan Nguyên….Mới đây, nhân dịp phim Lật mặt 48h - Face off 48 trình chiếu suất đầu tiên tại Mỹ, Ngọc Ánh Kim đã tham dự và cô đã rất vui khi được thưởng thức những thước phim đầu tiên cùng anh chị em đồng nghiệp. Trong niềm hân hoan xúc động, Ngọc Ánh Kim chia sẻ: “ Trời ơi! phim Lật Mặt 48h với những pha đánh đấm thật đã.

Đan Nguyên - Ngọc  Ánh Kim và đạo diễn Cường Ngô

Ngọc Ánh Kim hội ngộ diễn viên Diệu Hương

Ngọc Ánh Kim và Võ Thành Tâm là hai người bạn thân rất thân, chia sẻ buồn vui từ ngày hai đứa qua Mỹ định cư. Hôm nay coi phim mà tôi thương hoa tiếc ngọc quá đi mất, bị đánh gì mà đau, thời gian về đóng phim này là tui biết, anh ta còn nhảy một phát sập luôn cái nhà mà nay mới được coi cảnh đó.  Đánh đấm thì tôi không lạ gì mà nay coi vẫn đã con mắt, xưa giờ tôi không bao giờ công khai hình ảnh thân thiết của chúng tôi  lên nhưng hôm nay phải “la làng” lên để người ta biết đi coi phim Lật mặt 48h nha!

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ thêm: “ Bộ phim gây cấn nghẹt thở, hồi hộp và hài hước từ đầu đến cuối, với những hình ảnh miền Tây sông nước rất đẹp. Bộ phim hành động được Đạo Diễn Lý Hải đầu tư khủng và chăm chút kỹ càng cho từng khung hình và cảm xúc của các nhân vật. Cường Ngô thấy phản ứng khán giả rất tốt sau khi xem phim!”

Buổi công chiếu phim Lật mặt 48h còn có sự góp mặt đạo diễn Cường Ngô, ca sĩ Đan Nguyên, ca sĩ Diệu Hương, ca sĩ Hoài Tâm, Hoàng Thanh, diễn viên Kiều Chinh, Baggio, Hồng Đào, NSUT Ngọc Huyền xem phim cùng con gái Hà Tiên ….

Ngọc Ánh Kim và ca sĩ Hoài Tâm

Nhìn cảnh sông nước miền tây trong phim Ngọc Ánh Kim nói với Võ Thành Tâm: “ Có lần tôi đã nói với Tâm, em ước gì được về miền Tây ở 1 tháng, cái khó nên mới ước đó. Coi xong phim lại ước nữa vì phim Lật mặt quay cảnh miền tây sông nước đẹp quá. Võ Thành Tâm có mấy cảnh quay “đã” thiệt luôn, bay lên đá vào  đầu gối vào ngực cái hự.. diễn viên không bầm ngực không ….ăn tiền nha!. Coi phim  xong cả rạp vỗ tay rần rần phấn khích. Qua đây, Ngọc Ánh Kim cảm ơn ekip phim Lật Mặt 48h đã mang  đến cho khán giả kiều bào một bộ phim giải trí mà đậm chất tình nghĩa gia đình, đậm đà tình quê hương tha thiết và đặc biệt là với người mê phim hành động như Ngọc Ánh Kim, xem phim Việt Lật mặt 48h mà cứ tưởng xem phim Mỹ.”

Bộ phim Lật mặt 48h Face off 48 chính thức chiếu tại Mỹ từ 18.06.2021 và sẽ được chiếu rộng rãi tại các rạp ở các bang California, Texas, Colorado, Atlanta, Georgia, Washington, Virginia, Florida. Sau đó 1 tuần, từ 25.06.2021 phim tiếp tục mở rộng chiếu thêm tại các cụm rạp thuôc các bang Phoenix, Arizona, Illionis, Massachusetts, Philadelphia, New Jersey...(bên cạnh các bang đã chiếu trước đó)

Hoàng Giang

Viết bình luận