Diện túi hiệu xinh xắn, Minh Hằng thả dáng siêu dễ thương cạnh xe cổ CÔNG NGHỆ - ÔTÔ - XE MÁY

Sau khi thông báo chuẩn bị cưới chồng, Minh Hằng tất bật với hàng loạt dự án nghệ thuật mới. Giữa tháng này, người đẹp vừa phát hành chương trình “BUS SHOW” đầy ý nghĩa. Trong khi “BUS SHOW” vẫn chưa hết hạ nhiệt, thì Minh Hằng đã nhanh chóng lao vào tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn “Mây Lang Thang” diễn ra ở Đà Lạt vào ngày 3/5 tới. Cô ra mắt bộ ảnh siêu dễ thương cạnh xe cổ và túi hiệu.

Sao phim “Bẫy ngọt ngào” tiết lộ đã lên ý tưởng thực hiện show diễn, tập luyện và phối nhạc trong vòng 1 tháng qua. Dù chuẩn bị từ lâu, nhưng Minh Hằng vẫn chịu áp lực về việc thể hiện giọng hát trực tiếp trước nhiều khán giả. Cô quyết định “xử lý” stress bằng cách giải quyết tích cực: “Tôi có chút áp lực, vì hát live với band khác xa với hát nhạc với đĩa trên sân khấu lớn. Nhưng tôi luôn quan niệm áp lực luôn là động lực đến thúc đẩy mình tốt hơn”.

Đáng chú ý, “Mây Lang Thang” đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng có một đêm nhạc riêng trọn vẹn, không khách mời hay một bản song ca nào khác, toàn bộ chương trình đều chỉ có nữ ca sĩ một mình cầm mic bày tỏ tâm trạng với khán giả qua lời ca tiếng hát của mình. Cô giải bày: “Đây là lần đầu tiên tôi có 1 đêm nhạc của riêng bản thân mình. Khán giả không chỉ là các bạn fan thân quen mà sẽ có khán giả chưa từng nghe tôi hát đến để thưởng thức nhạc”. Minh Hằng nhấn mạnh: “Sự liên kết ở show này chỉ là âm nhạc mà không có chiêu trò nhảy nhót gì cả”.

Đối với Minh Hằng, đây cũng là dịp mà cô tâm sự về mình với người hâm mộ: “Tôi thực hiện đêm diễn này vì nhớ khán giả và cũng muốn có 1 không gian âm nhạc riêng của mình để tâm tình cùng mọi người ở khoảng cách gần. Bên cạnh đó, năm nay, tôi cũng có khá nhiều sự kiện của bản thân, nên tôi nhân dịp này để nói về những sự kiện đó trước khán giản thân yêu của mình”.

“Các ca khúc được tôi biểu diễn trong “Mây Lang Thang” được lựa chọn dựa trên cảm xúc của mình, từ lúc chớm yêu đến các trải nghiệm đau thương vì tình cảm. Ngoài ra, chương trình cũng có một số ca khúc cover cho phù hợp với từng giai đoạn cảm xúc nữa”, Minh Hằng bật mí thêm.

Hiện, Minh Hằng cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 6 năm nay. Song, cô vẫn chăm chỉ hoàn thiện từng dự án nghệ thuật của mình để không khiến khán giả thất vọng. Nữ nghệ sĩ luôn biết cách thu xếp chuyện đời tư và công việc để đảm bảo mọi thứ được chu toàn. Đêm “Mây Lang Thang” diễn ra vào ngày 3/5 cũng chỉ là một sự kiện mà Minh Hằng muốn hát và hướng đến khán giả muốn nghe cô hát. “Tôi không nghĩ nhiều cũng như không tham lam chinh phục gì. Tôi chỉ đơn thuần muốn thực hiện mong muốn của mình thôi”, Minh Hằng thổ lộ.

Hoàng Giang

Viết bình luận