Hoa hậu Doanh nhân Oanh Lê quyến rũ bao ánh nhìn trong thiết kế cổ điển sang trọng DOANH NHÂN

Hoa hậu Doanh nhân Oanh Lê tiếp tục gây ấn tượng với bộ ảnh thời trang cực kỳ cuốn hút. Vẻ đẹp thời trang của chị truyền cảm hứng cho chị em  phụ nữ Việt trong việc  yêu thương bản thân qua sự chăm chút làm đẹp cho chính mình.

Không ngừng chuyển động với hoạt động kinh doanh, tham gia các sự kiện mang tính nhân văn, Hoa hậu Oanh Lê còn dành thời gian định kì thực hiện những bộ ảnh thời trang chất ngất. Với các thiết kế cổ điển và trang điểm làm tóc hài hòa cùng trang sức làm điểm nhấn sang cả, bộ ảnh lần này làm tròn đầy hình ảnh của  Hoa hậu Oanh Lê người được xem là nàng hậu tài năng nhờ tài kinh doanh giỏi giang cùng  nhan sắc ấn tượng với phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng.

Những kiểu đầm thiết kế đặc trưng tôn dáng vóc mang đến một tinh thần nữ quyền đầy sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung dành cho quý cô. Vẻ đẹp của bộ ảnh  còn nằm ở tông màu và họa tiết, mang đến những dấu ấn khác biệt và độc đáo nhất.

Sau cùng, với hình ảnh long lân quy phụng trong trang phục, phụ kiện , Hoa hậu Oanh Lê tạo nên một hình ảnh ấn tượng , độc đáo, nồng ấm cho mùa lễ hội.

Với hình ảnh trau chuốt và sáng tạo đầy điểm nhấn cho mỗi bộ ảnh để đáp lại tình cảm của người mộ điệu,  Hoa hậu Oanh Lê còn là một người phụ nữ thành đạt năng động với  kinh doanh. Chị chia sẻ : “bí mật của tiến lên là bắt đầu.” Chính vì thế trong thời gian vừa qua, dẫu có ảnh hưởng kinh doanh ít nhiều do tình hình covid nhưng nàng Hoa hậu tài sắc vẫn giữ vững tâm thế bước chắc vững vàng, đôi lời bộc bạch của chị đó là "Đầu tư tài chính là cuộc chơi mà người chiến thắng sẽ không bỏ qua bất kỳ tiểu tiết nào có thể dẫn tới biến động"

Art director: Bảo Bẩu

Photo: Trung Trần

Makeup &Hair: Quân Nguyễn – Pu Lê

Asistant art Stylish: Thuận CL

Costume: Thuy House

 

Bài: Hoàng Hà

Viết bình luận