{Clip[} Lý Nhã Kỳ trẻ trung như sinh viên làm giám khảo Đánh Thức Đam Mê. DOANH NHÂN

Xuất hiện khá bất ngờ và đầy cá tính làm màn hóa nữ sinh 18 tuổi của Nghệ sĩ, Doanh nhân Lý Nhã Kỳ trong tập 11 của chương trình Đánh Thức Đam Mê khi sánh đôi cùng BGK, Ca sĩ ST Sơn Thạch và NSUT, đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Là một trong nhưng nữ giám khảo xinh đẹp chính thức của chương trình từ tập đầu tiên đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ luôn biến hóa thành những nhân vật với nhiều style định hình tính cách và nhân vật khác nhau và đầy hấp dẫn. Sự thay đổi với nhiều sắc màu mang đến sự thú vị và đa dạng của hình ảnh BGK Lý Nhã Kỳ không những đối với các đồng nghiệp nam mà còn gây ngỡ ngàng thú vị cho các thí sinh qua mỗi tập với sự xuất hiện đa dạng của mình!

Tập 11 của chương trình Đánh Thức Đam Mê với chủ đề Nhảy Múa, mỗi đội sẽ tự chia cặp thi đấu với nhau. Mở đầu phần thử thách Nhảy Múa là bốn thành viên của team đạo diễn Ngọc Duyên: Ca sĩ Bích Ly và ca sĩ Lưu Hiền Trinh với tiết mục: Cánh Hoa Tổn Thương, Dáng Em Lụa Là, Nét Đẹp Á Đông - MC Nhật Trường và Ca sĩ Bảo Kun với tiết mục: Chúng Ta Là Anh Em – Về Nhà Thôi Người Anh Em. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cặp song sinh liền thân, sự tranh đấu trong tư tưởng, quan điểm sống, muốn tách bạch cơ thể để tự do tìm cho bản thân mình một chân trời mới. Nhưng sau tất cả vẫn không thể thiếu nhau, họ lại quay về và nương nhau để cùng phát triển vươn lên. Ý tưởng bài diễn nhằm đề cao tính mạnh mẽ, bản lĩnh, tôn vinh giá trị tình thân, bằng hữu trong xã hội hiện đại.  Âm nhạc cũng là điểm nhấn của tiết mục khi hai ca khúc Chúng Ta Là Anh Em và Về Nhà Thôi Người Anh Em, đều là những ca khúc nhạc ngoại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cả Nhật Trường và Bảo Kun đều gặp áp lực trong thể hiện lại ca khúc này vừa thể hiện làm sao không làm mất đi hình ảnh gốc của bài hát mà vẫn thể hiện được tính khẳng khái và tình anh em cao quý.

MC Nhật Trường và ca sĩ Bảo Kun

Đánh Thức Đam Mê là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ bộc lộ niềm đam mê, nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng để chinh phục những thử thách mà chương trình đặt ra. Chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người. Tại đây, các nghệ sĩ được đánh thức những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như Hát – điêu luyện, Diễn xuất – nâng cao và Nhảy múa – chuyên nghiệp.

Chương trình do công ty truyền thông Khang phối hợp cùng Đài Truyền Hình Vĩnh Long sản xuất và được phát sóng hằng tuần Tối Thứ 6 lúc 21:00 trên kênh THVL1 và phát lại lúc 13:00 hôm sau trên kênh THVL2.

 

Tập 11 FULL: https://www.youtube.com/watch?v=3c4v4ROFG7U

Hoàng Hà

Viết bình luận