Top 3 Miss GoldStar Ambassador 2020 gọi tên Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Thị Tuyết và Võ Thị Minh Tâm DOANH NHÂN

Sau thời gian dài casting và trải qua những hoạt động huấn luyện, trải nghiệm vô cùng gay cấn, ngày 17/1 vừa qua, Ban tổ chức chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 đã chính thức tìm ra người đẹp đăng quang Quán quân Miss Goldstar Ambassador 2020, đó chính là người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà.

 

Người đẹp đến từ Đăk Nông được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao và xuất sắc đoạt giải thưởng cao nhất Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2020. Ngoài ra, Nguyễn Thị Thu Hà cũng được lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho Nha khoa Bảo An trong thời gian 1 năm với tổng giá trị hợp đồng lên đến 300 triệu đồng.

Chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 do Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar (www.goldstarvietnam.vn) tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tìm kiếm những gương mặt trẻ duyên dáng, trí tuệ gắn liền với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Best Bikini

Best Face

Cuộc thi là một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các bạn trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát triển giá trị chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. Đây cũng là cơ hội góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Best Favorite

Best Fitness

Trải qua nhiều vòng thi đầy gay cấn, chương trình đã tìm ra được những nhan sắc rực rỡ nhất từ hàng trăm ứng viên đăng ký tham gia. Đêm chung kết Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu Goldstar 2020 - Miss Goldstar Ambassador 2020 vừa được diễn ra vào lúc 18:00, ngày 17 tháng 01 năm 2021 tại Nhà hàng Nãm Tự, 201 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Best Tourism

Cuộc thi có sự góp mặt của các thành viên Hội đồng chuyên môn với kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Tài Sắc Việt 2019 Hoàng Hà, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Toàn cầu Hồng Vân, Đạo diễn Thời trang Nguyễn Anh Tuấn, Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt và Người đẹp của năm 2019 Hương Phan.

 

Trong đêm Gala Party chung kết, Ban Tổ chức đã cân nhắc kỹ lưỡng và quyết định trao tặng các danh hiệu vô cùng cao quý cho các nhan sắc xinh đẹp:

  • Quán quân: Miss GoldStar Ambassador 2020 - Nguyễn Thị Thu Hà

 

  • Á quân 1: Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2020 - Phạm Thị Tuyết

 

  • Á quân 2: Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2020 - Võ Thị Minh Tâm

 

Và các giải thưởng phụ gọi tên:

 

- Best Favorite GoldStar Ambassador 2020: Phạm Thị Tuyết

- Best Fashion GoldStar Ambassador 2020: Lê Thị Ngọc Lan

- Best Talent GoldStar Ambassador 2020: Đỗ Thị Hiền

- Best Tourism GoldStar Ambassador 2020: Trương Thị Ngọc Châu

- Best Fitness GoldStar Ambassador 2020: Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên

- Best Face GoldStar Ambassador 2020: Phạm Thị Huỳnh Như

- Best Bikini GoldStar Ambassador 2020: Nguyễn Thu Hằng

- Top 10 GoldStar Ambassador 2020: Trương Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Trang

 

Các giải thưởng được đánh giá dựa trên chính những hoạt động đồng hành của các ứng viên qua các vòng thi trải nghiệm, huấn luyện tạo cơ hội cho ứng viên đến gần hơn với cộng đồng và đặc biệt là các nhãn hàng đang tìm kiếm Đại sứ thương hiệu trong thời gian tới.

Khẳng định là một chương trình gắn liền sắc đẹp với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín, Miss Goldstar Ambassador 2020 mong muốn trở thành cầu nối giúp nhãn hàng tìm được các nhân tố mới lạ, trẻ trung, năng động và sở hữu tài năng trên nhiều lĩnh vực. Kết thúc Gala Party Miss GoldStar Ambassador 2020, Ban tổ chức cũng đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất góp phần quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và trở thành đại diện của các nhãn hàng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội.

Chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu Goldstar 2020 - Miss Goldstar Ambassador 2020 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Bảo An Dental, Đinh Bách Đạt - Áo Dài Designer, Rich Nguyen Academy Make-up Artist, Colorland Peaceful Resort, Quinflower, Khánh Linh Lâm Make-up Artist & Academy,... và sự đồng hành của các cơ quan báo chí đã và đang quan tâm, ủng hộ chương trình. Sự giúp đỡ quý báu của các tất cả quý vị đã góp phần mang lại thành công cho chương trình và giúp để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Hoàng Hà

Viết bình luận