CEO Kristine Thảo Lâm xứng danh bà trùm Hoa hậu khi tổ chức show diễn hoành tráng thành công sau đại dich covid DOANH NHÂN

Sau mùa đại dịch covid,  CEO Kristine Thảo Lâm là người đầu tiên tổ chức một show diễn có mức đầu tư 'khủng', chuyên nghiệp nhất tại California, USA với chủ đề 'Hoa và Nhạc' đã thành công vang dội.

Với chủ đề Hoa và Nhạc. Nhan sắc Việt được tỏa sáng và đêm hội ngộ của những Hoa hậu, Á hậu cộng đồng người Việt trên toàn nước Mỹ sau 2 năm dịch covid. Khán giả  cộng đồng người Việt tại Mỹ đã có dịp mãn nhãn với một sân khấu được đầu tư quy mô, lung linh hoành tráng, đẳng cấp và quy tụ  những gương mặt nghệ sĩ,  ca sĩ danh tiếng như: Thúy Nguyễn, nghệ sĩ Bảo Quốc, nghệ sĩ Hồng Loan, Bảo Lộc, ca sĩ Trúc Lam - Trúc Linh, Tommy Ngô, Linda Trang Đài, Henry Chúc, Mỹ Huyền, Ngọc Ánh Kim, Philip Huy, Hồ Xuân Đào, Leon Vũ, Diễn viên MC Đức Tiến, nhiếp ảnh gia hàng đầu Huy Khiêm, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, đạo diễn Sang Nguyễn, Stage Manager Phong Le, Lamarossa Gianni Phùng, Viktor NL, Catwalk Tracy Pham. Ngoài ra Designer Calvin Hiep, một gương mặt nổi tiếng trong giới thiết kế tại hải ngoại cũng góp mặt trong các bộ sưu tập cho dàn Hoa hậu, người mẫu..

Chương trình quy tụ đông đảo văn nghệ sĩ tài sắc của công đồng người Việt tại Cali - USA

Từ trái qua: Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm, CEO Kristine Thảo Lâm và khách mời

CEO Kristine Thảo Lâm, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và hai Hoa hậu trong các kì thi nhan sắc đã qua

Trúc Lam - Trúc Linh song ca

CEO Kristine Thảo Lâm và cặp song ca Trúc Lam Trúc Linh

Với tâm huyết và sự chịu chơi chịu đầu tư, CEO Kristine Thảo Lâm đã tổ chức chương trình Hoa và nhạc, tôn vinh nhan sắc Việt rất chỉnh chu , chương trình được diễn ra sôi nổi, thành công tạo nên một đêm nghệ thuật ý nghĩa cho tất cả khán giả và nghệ sĩ sau một thời gian dài phải tạm ngưng hoạt động do đại dịch covid.  

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021

Thanks nhiếp ảnh gia hàng đầu hải ngoại Huy Khiem

Make up Trung Dung Kevin Nguyen

Make up Travis Vu

Designer Calvin Hiep

Designer Quang Phong Ngô

Hoàng Hà

Viết bình luận