Clip: Doanh nhân ca sĩ Rose Trân gửi trọn tâm tư qua mv ca nhac Mãnh vỡ tim sầu DOANH NHÂN

Yêu thích dòng nhạc dân ca trữ tình, Rose Trân đã có duyên hội ngộ và đặt hàng độc quyền ca khúc Mãnh vỡ tim sầu từ Kỉ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo.

Có kế hoạch thực hiện MV ca nhạc từ lâu nhưng Rose Trân còn chưa tiến hành  được do không tìm được ca khúc ưng ý. Biết đến những ca khúc trữ tình đầy xúc cảm của Kỉ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo, Rose Trân đã tìm đến và đặt hàng sáng tác “đo ni đóng giày” chất giọng của cô và quan trọng là ca từ câu chuyện trong bài hát như nói lên tâm tư về câu chuyện tình đời của chính Rose Trân.

Rose Trân

Rose Trân và Ngô Kinh Lâm

Kỉ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo với những kinh nghiệm vốn sống dạn dày và một tình yêu âm nhạc như hơi thở đã có gia tài sáng tác đồ sộ. Và sau khi nghe qua tâm sự cuộc sống của ca sĩ, nhạc sĩ Thiện Hảo đã thấy dòng đời riêng tư trong tình cảm của ca sĩ mà viết lên ca khúc Mãnh vỡ tình sầu  theo đúng ước vọng và chất giọng của Rose Trân.  

Ca khúc thể loại trữ tình dân ca quê hương như chuyển lời nói thay tâm sự của chính Rose Trân về một tình yêu không trọn: : “  Ngồi chờ mưa rơi chơi vơi lẻ bóng riêng đời. Gió heo mây buồn nổi niềm trong đơn phương . Tắt lịm tim nầy bơ vơ nhốt tình tình tôi …”  Ca khúc được nhạc sĩ Thiện Hảo cùng ekip ghi hình cho Rose Trân cùng với diễn viên Ngô Kinh Lâm tại khung cảnh làng quê êm đềm, thiết tha đến ưu buồn như chính câu chuyện tình nhiều ước hẹn nhưng mãi là hẹn ước. Kich bản phim trường quay là ekip sẽ làm mưa nhân tạo nhưng… ông trời cũng buồn cho ca khúc và ca sĩ nên  bối cảnh làm mưa thì ông trời mưa như trút nước , mưa trong MV là mưa thật

Ca khúc vừa ra mắt lập tức gây chú ý, nhận được sự vô cùng quan tâm vì  nhạc sĩ Thiện Hảo nổi tiếng mát tay  liên tục sáng tác ca khúc độc quyền rất vừa vặn với chất giọng và phong cách của đông đảo các nữ ca sĩ. Với ca khúc  Mãnh vỡ tim sầu  nhạc sĩ Thiện Hảo sáng tác trau chuốt kỹ lưỡng không chỉ về phần lời mà còn về giai điệu thiết tha  dạt dào xúc cảm.  Giai điệu bắt tai hòa cùng lời hát da diết: “ ..Thương… nhốt lại con tim tình tôi trao hết cho người.Cắn đôi môi sầu nụ cười hiu hắt buồn đau Dấu chôn trong lòng tháng ngày lỡ bước đời Xuân …” tất cả đã làm cho ca khúc Mãnh vỡ tim  sầu  vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, MV được quay trong bối cảnh cánh đồng yên bình càng làm cho sản phẩm thêm phần gần gũi, mang lại sự thoải mái cho người xem. 

Kỉ lục gia Nhạc sĩ Thiện Hảo

Có thể nói, chính tình yêu đã làm cho nữ ca sĩ Rose Trân có thêm nhiều màu sắc trong cuộc sống và muốn gửi trao tâm sự vào ca khúc này. Môt sáng tác đúng với  tâm trạng đã giúp Rose Trân cất tiếng hát mượt mà và diễn xuất tốt trong MV.

Kỉ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo hướng dẫn kịch bản cho Rose Trân và Ngô Kinh Lâm

Về phía , nhạc sĩ Thiện Hảo được ca sĩ trẻ quý mến ưu ái liên tục đặt  hàng ca khúc độc quyền và sáng tác đa dạng đủ các thể loại nhạc từ dân ca, trữ tình, nhạc Hồ Quảng, nhạc hài….Khi được hỏi về vấn đề này, nhạc sĩ Thiện Hảo chia sẻ: “Tôi rất vui khi các em ca sĩ tin yêu  như vậy. Tôi nghĩ phần lớn là do may mắn  tôi có trải nghiệm cuộc sống và có thói quen quan sát khung cảnh , sự vật quanh mình. Âm nhạc là một phần cuộc sống của tôi. Tôi sáng tác cho thỏa đam mê của chính mình mà còn để xoa dịu , sẻ chia tình cảm, tâm tư xúc cảm của người nghe. Và khi lắng nghe tâm sự của các ca sĩ đàn em, những va vấp trong cuộc sống của họ tôi đã đồng cảm nên nhanh chóng chấp bút thành những giai điệu ca từ phù hợp với phong cách và chất giọng của từng ca sĩ. Tôi vui vì những sáng tác của mình như một phương thức giải trí , mà còn là giai điệu xoa dịu chữa lành những vết thương va vấp của cuộc đời mà bất kì ai cũng có thể từng trải qua.”

Những lời ca thiết tha trong ca khúc Mãnh vỡ tim sầu đã nói rõ hơn lời nhạc sĩ Thiện Hảo và được Rose thể hiện bằng chất giọng đẹp rằng: “ Đêm đã khuya dần bơ vơ khép hồn tôi. Ngồi buồn ưu tư gom thâu mãnh vỡ tim sầu. Ném sâu đáy lòng khép kín tháng ngày đơn phương….”

Mời khán giả  cùng trải lòng với sáng tác của nhạc sĩ Thiện Hảo qua tiếng hát Rose Trân trong ca khúc Mãnh vỡ tim sầu, qua Link Clip:

https://www.youtube.com/watch?v=YxdJVb4dFGg

 

Hoàng Giang

Viết bình luận