Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ : Sứ mệnh của chuyên gia thẩm mỹ là nghiên cứu thực tế sản phẩm an toàn hiệu quả đưa đến tay người tiêu dùng DOANH NHÂN

 

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ được biết đến qua các vai trò tư vấn khá nổi tiếng của các show truyền hình cũng như báo đài trong suốt nhiều năm qua. Gặp chị Trần Ngọc Mỹ đầy năng lượng vẫn tươi trẻ sau chuyến công tác liên tỉnh cùng các Tiến sĩ – Bác sĩ của hệ thống Duy Khang Group cho báo cáo về các công nghệ cao trong chăm sóc phụ nữ sau sinh như : Trẻ Hoá Âm Đạo – Tan mỡ sau sinh - Thông tắt tuyến sữa,…v.v…tại các bệnh viện như : Tâm Trí Đồng Tháp, Sài Gòn -Phú Quốc, Thuận An. Phỏng vấn nhanh chị về các phương pháp, sản phẩm, công nghệ mà chị đã sử dụng để có được vóc dáng và làn da mượt mà cũng như một sức khoẻ mà hiện đang bị bạn bè xung quanh liệt vào hàng “cần được đem trưng bày” sau đại dịch

 

Chào chị, chị có thể chia sẻ cho moị người biết làm thế nào để chị có thể giữ được sức khoẻ tốt đang được liệt kê vào nhóm “ bất tử” với làn da cũng như vóc dáng hiện tại được không ạ?

 - Chào mọi người, thực ra thì tôi cũng không có khoẻ lắm đâu vì tôi đang trong giai đoạn theo dõi cho vấn đề hở van tim 2 lá ba phần tư và thêm nữa là chứng mất ngủ kinh niên nhưng bạn thấy đó, tôi vẫn tràn đầy năng lượng cũng như giữ được vóc dáng và làn da tương đối ổn so với độ tuổi gần 50 và có nhiều bệnh nền trong cơ thể là do tôi tuân thủ tuyệt đối các chỉ định điều trị từ bác sĩ theo dõi cho tôi. Xuất thân từ một điều dưỡng nên may mắn là môi trường làm việc của tôi giúp quen biết nhiều bác sĩ giỏi bên cạnh đó người bạn tôi hay gọi đùa là người yêu tiền kiếp thì vợ chồng cô ấy lại là chủ của hệ thống y tế & dược phẩm DK Group nên tôi được ưu ái trong việc chăm sóc sức khoẻ tổng quan tại đây Với chuyên môn của một chuyên gia thẩm mỹ tôi hiểu rõ làn da của mình nên tôi luôn có chế độ chăm sóc rất nghiêm túc cho từ làn da đến sức khoẻ của cơ thể với các sản phẩm chăm sóc da & sức khoẻ cao cấp từ các nhãn hàng mà tôi đã đồng hành nghiên cứu ứng dụng. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm thì tôi còn sử dụng viên uống 3 tác động làm trắng da từ thương hiệu VINVINSKIN – sản xuất từ Hàn Quốc được tôi duy trì trong suốt thời gian nghiên cứu tác dụng thực tế của sản phẩm này gần 5 tháng nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể vì tôi đang vào chế độ trường chay suốt một năm qua

Giám đốc& Founder Phan Nhi- GV Trần Ngọc Mỹ- CEO Hạnh Nguyễn công ty VinvinSkin

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ tại Talkshow VinvinSkin

 

 Theo như chị chia sẻ, thì có thể thấy chị sử dụng rất nhiều các sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Chị có thể cho biết lý do tại sao lại như vậy không vì thường thì nhiều chuyên gia khác sẽ khuyên là nên sử dụng một thương hiệu cho việc chăm sóc.

- Câu hỏi của bạn rất hay, tôi nghĩ nhiều người cũng quan tâm khi thấy tôi trên các kênh truyền hình tư vấn các sản phẩm chất lượng & công nghệ cao trong chăm sóc sức khoẻ làm đẹp. Công việc của một chuyên gia thẩm mỹ là tìm hiểu – nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ - sản phẩm làm đẹp khi đem áp dụng thực tế trên các ca điều trị chứ không phải chỉ làm mỗi một việc lên ngồi quảng cáo, tư vấn cho sản phẩm theo yêu từ nhà sản xuất và cty phân phối. Tôi không thích làm điều đó nên tôi không làm chuyên gia riêng của bất kỳ công ty nào suốt gần 5 năm qua nên tôi cảm thấy thoải mái khi mình không cần phải phát ngôn cho bất kỳ sản phẩm nào đó chỉ vì tiền. Tất cả sản phẩm tôi tư vấn cho khách hàng đều được tôi thử nghiệm với chính tôi và một vài người xung quanh sau một quãng thời gian tối thiểu từ 1-3 tháng sau khi đã yêu cầu nhà phân phối hay sản xuất cung cấp cho tôi giấy phép đăng ký lưu hành sản phẩm tại Việt Nam do Bộ Y Tế cấp phép và sản phẩm sử dụng trong thời gian tôi yêu cầu, bạn thấy đó nếu làm bằng đam mê không bị áp lực của đồng tiền thì công việc của một chuyên gia thẩm mỹ vô cùng là thú vị đúng không nào (cười)

Còn tại sao tôi lại sử dụng sản phẩm của nhiều thương hiệu đến vậy??? Tất cả chúng ta đều biết, con người không ai là toàn năng cả và mỗi thương hiệu mỹ phẩm – dược phẩm – hay dược mỹ phẩm – công nghệ điều trị đều có những ưu điểm riêng của từng sản phẩm cũng như giá thành và chất lượng của sản phẩm đi đúng vào đối tượng khách hàng họ nhắm đến. - Với vai trò Phó chủ tịch Hiệp Hội BHL – Korea đại diện Hongkong tại Việt Nam hiện tôi đang rất hài lòng khi thử nghiệm trên tôi & một số bạn bè với viên uống 3 tác động hỗ trợ làm trắng da đến từ Hàn Quốc như VINVINSKIN đây là sản phẩm đáp ứng khá cao cho tôi về hiệu quả khi sử dụng giúp tôi khoẻ đẹp hơn. Kinh nghiệm làm việc dưới trướng các sếp được gọi là trùm trong việc nhập khẩu dược & mỹ phẩm cũng như được huấn luyện trực tiếp với các chuyên gia – bác sĩ hàng đầu ở các nước tiên tiến như Pháp – Thuỵ Sỹ - Ý – Nhật – Singapore – Malaysia & Hàn Quốc nên tôi tin mình đủ kinh nghiệm để phân tích đâu là sản phẩm an toàn? Dùng cho ai? Điều trị cho vấn đề gì? Trong bao lâu thì đem lại hiệu quả cũng như có thể tiên lượng trước phần nào những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng nhằm tư vấn rõ ràng hơn cho người tiêu dùng - Những sản phẩm mà tôi đồng ý thử nghiệm và huấn luyện cho các bạn tư vấn hay kỷ thuật viên tôi đều nghiên cứu thực tế hết mình để tìm hiểu ưu điểm lẫn cách khắc phục khuyết điểm trên sản phẩm nếu có trong quá trình điều trị.

Nguyên tắc của tôi là không đem điểm yếu của các nhãn hàng ra để chê lẫn nhau nên có lẽ nhờ vậy mà các nhãn hàng đều yêu quý tôi bởi nhiệm vụ của một chuyên gia là hỗ trợ đem lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn ở vấn đề nào tôi sẽ thẳng thắng góp ý với nhà sản xuất để họ chấn chỉnh sửa đổi và nếu sản phẩm đó làm tôi quá hài lòng tôi sẵn sàng mua tặng bạn bè người thân, các sếp từ nhãn hàng lưu ưa ái mức giá cực kỳ tốt cho tôi là bởi tôi không phải là người bán hàng cho bất kỳ thương hiệu nào.

 

 

Chị có quá nhiều lợi thế khi vừa làm một nhân viên y tế vừa là một chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm thức tế trong nghành thẩm mỹ, chị có muốn nhắn nhủ gì đến các thế hệ đàn em trong nghành nghề không?

 - Thực sự tôi cũng không nên biết nhắn nhủ gì vì với vai trò một giảng viên tôi thường chia sẻ với các em học viên do tôi đào tạo câu mà cách đây gần 28 năm Thầy dạy cho tôi đã nói : “Ngành thẩm mỹ chân chính và làm nghề nghiêm túc có thể không đem lại cho em cuộc sống xa hoa lộng lẫy như cách mà người ta thường thể hiện về nó nhưng chắc chắc nó sẽ đem lại cho em cuộc sống vững chắc bởi em sẽ không bị đào thải với thời gian” đây là câu nói gần như khắc cốt ghi tâm của tôi và tôi thấy nó đúng bởi tôi vẫn sống cùng nghề sau từng đó thời gian, là một singlemom ngẩng cao đầu bởi không có cần nương tựa vào bất kỳ ai về mặt kinh tế như mọi người đã biết về tôi! (“cười lớn”)

Cảm ơn giảng viên Trần Ngọc Mỹ về những chia sẻ! Tin rằng qua những lời tâm huyết như trên, chị em phụ nữ sẽ có được lựa chọn sản phẩm uy tín chăm sóc sức khỏe  và sắc đẹp của mình!

 

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ và những chuyến công tác

Hoàng Giang

 

Viết bình luận