VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2021 TIẾP TỤC THẮP SÁNG CUỘC SỐNG ĐỜI SỐNG

Bên cạnh việc công bố danh sách các NTK tham gia trình diễn trong Chương trình, BTC chương trình Vietnam International Fashion Week 2021  tiến hành trao tặng 30 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng mỗi suất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mất người thân do dịch COVID-19 trong quận Bình Thạnh, và 100 triệu đồng cho các Nhà/Gia đình thuộc làng trẻ SOS HCM. Đây là một hoạt động tiếp nối hành trình thiện nguyện của chương trình ‘Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở’ do bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam phát động và tổ chức trong thời gian cả nước giãn cách do đại dịch. Hành động nhân văn này của Bà Trang Lê đã khiến các NTK, các vị khách quý có mặt tại buổi họp báo vô cùng xúc động. 

Tháng 08/2021, khi TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã phát động và tổ chức chương trình đấu giá thiện nguyện  “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều Nhà thiết kế, người mẫu, các ngôi sao trong giới thời trang, và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với tổng số tiền quyên góp lên đến hơn 1,6 tỷ đồng. Sau 2 đợt trao tặng máy thở và vật tư y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hùng Vương, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, BTC chương trình “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở”  đã tiếp nối hành trình thiện nguyện của mình bằng hoạt động trao tặng 30 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng mỗi suất cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mất người thân do dịch COVID-19 trong quận Bình Thạnh, và 100 triệu đồng cho các Nhà/Gia đình thuộc làng trẻ SOS HCM. 

 Bà Trang Lê cùng Anh Nguyễn Đức Trung - Ủy viên BTV Quận đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng đội quận Bình Thạnh và chị Trương Hoàng Yến - Điều phối viên gây quỹ Làng trẻ SOS TP.HCM

Bà Trang LêChủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Trưởng BTC Chương trình “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” chia sẻ rằng: "Sài Gòn đang từng ngày hồi sinh một cách mạnh mẽ, cuộc sống vẫn đang diễn ra và rất nhiều điều tươi đẹp đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Với chủ đề  “Shinning Life - thắp sáng cuộc sống”, chúng tôi muốn truyền tải đến giới mộ điệu thời trang một thông điệp rằng, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week không chỉ đem đến cho quý khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, những bộ trang phục tinh tế, những thiết kế vô cùng kỳ công hay những ánh đèn sân khấu lấp lánh.  Ngay trong vẻ đẹp của nghệ thuật, còn có vẻ đẹp của sự nhân văn, sự cho đi, và lan tỏa những điều tốt đẹp. Đó là lý do mà chúng tôi quyết định tiếp tục hành trình thiện nguyện “Từ Trái Tim Đến Trái Tim - Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” bằng việc trao những suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình ở làng SOS TPHCM. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các em vơi bớt phần nào nỗi đau mất mát người thân . Đại dịch vẫn đang diễn ra, những rủi ro là điều không tránh khỏi, tuy nhiên cho dù thế nào thì chúng tôi vẫn luôn muốn lan tỏa những thông điệp tích cực đến với tất cả mọi người. Hãy cùng nhau thắp sáng cuộc sống này để đón chờ những điều tươi đẹp đang chờ đợi chúng ta phía trước” 

Những chia sẻ vô cùng tâm huyết của bà Trang Lê đã khiến tất cả khách mời có mặt tại buổi họp báo vô cùng trân quý, cảm phục trước sự thấu hiểu và quan tâm của bà tới những hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19. Là người bạn, người em thân thiết đã đồng hành cùng bà Trang Lê và Vietnam International Fashion Week từ những ngày đầu tiên phát động chương trình đấu giá thiện nguyện “Từ Trái Tim Đến Trái Tim - Từ Thời Trang Thành Hơi Thở”, MC Tùng Leo cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến nghĩa cử cao đẹp này tại buổi họp báo. Anh cho biết” “Ngay lúc này, tôi chỉ mong quý vị chờ đến Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 trong những ngày sắp tới để thấy rõ nét hơn về nét đẹp từ trái tim tâm hồn đến những người dệt nên những bộ trang phục đẹp nhất Việt Nam, để dành tặng cho quý vị một khát khao lớn của những người mang đến giá trị thẩm mỹ cho đất nước và giá trị thẩm mỹ của tâm hồn. Đó là hai việc song đôi mà chỉ có Tuần lễ thời trang Quốc tế mới có được”

 Chị Trương Hoàng Yến - Điều phối viên gây quỹ Làng trẻ SOS TP.HCM

Hãy cùng chào đón Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 (AVIFW) với chủ đề #ShiningLife, diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 12 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

Look trang phục đến từ Thương hiệu Metiseko

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Hoàng Hà

Viết bình luận