Lâm Vũ trao quà thiện nguyện từ giải S7 chủ đề Bánh chưng nghĩa tình ĐỜI SỐNG

Sáng nay, ca sĩ Lâm Vũ, diễn viên Hiếu Hiền cùng anh em Hội thiện nguyện Chân tình đã đi trao quà thiện nguyện 3 nơi của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đây là phần quà trích trong chương trình Thi đấu bóng đá thiện nguyện giải S7 chủ đề Bánh chưng nghĩa tình vừa qua.

Được biết giải thi đấu bóng đá S7 Thiện nguyện do ca sĩ Lâm Vũ khởi xướng đã  tranh đấu trong 2 ngày 14-15/1/2022 tổ chức tại Sân bóng X30 Bộ Công An là sự tranh tài giữa 8 đội bóng: City World Land, Thuận Việt FC, Solreal FC, Hoàng nong và Thảo Đam, Chân tình, Long Kim Bến Lức, Toàn cầu FC, Phúc land FC.  Các đội sẽ thi đấu theo kiểu loại trực tiếp và được livestream trên fanpage nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ bóng đá nhằm quyên góp 2000 chiếc bánh chưng và 175 triệu đồng chia thành những bao lì xì giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, bà con nghèo đón tết nguyên đán 2022.

Ca sĩ Lâm Vũ chủ nhiệm Hội Thiện nguyện Chân tình cùng là trưởng ban tổ chức phát biểu:  “ Tôi hiểu mỗi năm các anh doanh nhân ở mỗi công ty đều có các hoạt động thiện nguyện khắp mọi nơi nhưng vẫn nhận lời tham gia chương trình thi đấu bóng đá gây quỹ thiện nguyện này thì đó là tình người, là tấm lòng mà tôi rất trân quý. Nnăm nay là năm đặc biệt vì sau trận dịch vừa qua còn dư chấn khó khăn, sự mất mát rất lớn cho tất cả chúng ta. Hơn 5 tháng giãn cách xã hội, anh em chân tình lăn lộn khắp mọi nơi để cứu trợ bà con nên nhận thấy sự thiếu thốn còn rất nhiều ở bà con nghèo, công nhân , lao công, lao động xa nhà không có điều kiện về quê ăn tết nên tôi lên ý tưởng cùng với em Tô Lâm- công ty SolReal cũng là thành viên Hội thiện nguyện Chân Tình làm nên chương trình quyên góp 2000 chiếc bánh chưng và bao lì xì cho những người nghèo được hưởng cái tết ý nghĩa. Vũ cùng anh em Chân tình sẽ đi trao quà và đi cùng những đội trưởng các đội bóng đến tận những nơi mà các đội trưởng đội bóng tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khốn khó của bà con. Tất cả chúng ta sẽ mang đến mùa xuân vui vẻ,  thêm no đủ không khí tết cho bà con. Đó là những mong muốn của anh em Chân tình cùng đi trao xuất phát từ  tấm lòng nhân ái  sẻ chia để cuộc sống them tử tế, nhân văn vì thắm đượm nghĩa tình. Thể lệ giải thưởng dành cho  đội thắng là được tham gia nghĩ dưỡng tại 1 khu du lịch tại Phan Thiết. Nghệ sĩ tham gia  chương trình có: Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, Tân Trề, Quách Ngọc Tuyên!”

Trải qua các trận thi đấu đầy hăng say, những pha giao bóng sôi nổi, sự phối hợp nhịp nhàng với những cuộc đối đầu đầy thú vị giữa các cầu thủ đã mang đến cho khán giả những trận cầu thú vị mãn nhãn người xem.

Kết quả chương trình thi đấu bóng đá S7 Thiện nguyện của Hội Chân Tình đã nhận được sự ủng hộ quý báu của các đơn vị  với tổng số hiện kim quyên góp được là: 175 triệu đồng.

Những phần quà này đã  được Lâm Vũ cùng Hội thiện nguyện Chân tình và các đội trưởng các đội bóng đi trao quà cho các bà con nghèo từ ngày 23 tết. Hôm nay, ca sĩ Lâm Vũ, diễn viên Hiếu Hiền, Tô Lâm - đại diện Sol real cùng các anh em Hội thiện nguyện Chân tình đã có chuyến trao quà cho các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, trao quà cho các cụ già tại Nhà điều dưỡng Người có công  Long Đất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Trung tâm nuôi trẻ mồ côi Mái ấm Phúc Lâm.

Sau chuyến đi này, ca sĩ Lâm Vũ cùng Hội thiện nguyện Chân Tình sẽ tiếp tục những phần quà còn lại trao khắp các nơi và sẽ  tiếp tục cập nhật tình hình để mọi người anh em Hội thiện nguyện Chân tình được chung tay và quan trọng là mang đến món quà vật chất lẫn tiếp thêm tinh  thần cho mọi người khó khăn, trẻ em nghèo có được cái tết ý nghĩa hơn. Hi vọng những phần phần quà này, sẽ mang đến một chút tình xuân ấm áp dành cho mọi hoàn cảnh, tiếp thêm động lực để tất cả thêm lạc quan vui xuân cũng như  kiên cường, vững vàng hơn để tiếp tục cuộc sống mới. Và từ đó, những người già neo đơn cảm thấy mùa xuân ấm áp, những  mảnh đời khó khăn, nghèo khổ như được tiếp thêm sức mạnh vững tin vào cuôc sống và vững bước với cuộc đời!

Những hình ảnh thi đấu bóng đá giải thiện nguyện S7 chủ đề: Bánh chưng nghĩa tình

 

Hoàng Hà

Viết bình luận