CHỦ TỊCH MISS WORLD CÙNG ĐƯƠNG KIM HOA HẬU LÀM TỪ THIỆN TẠI VIỆT NAM ĐỜI SỐNG

Ngày 16/9, Chủ tịch Miss World cùng Đương kim Hoa hậu thế giới sẽ trở lại Việt Nam tham gia buổi Đấu giá từ thiện.

Theo thông tin mới nhất do bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Việt Nam 2022 – chia sẻ Chủ tịch Miss World  Julia Morley và Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska sẽ trở lại Việt Nam để tham gia các hoạt động thiện nguyện tại đây.

“Với niềm vinh hạnh một lần nữa được đón tiếp Chủ tịch Miss World – Julia Morley và Đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska , BTC Miss World Việt Nam cùng Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã tâm tư tổ chức Buổi đấu giá từ thiện Miss World Việt Nam. Buổi đấu giá nhằm gây quỹ quyên góp cho các dự án thiện nguyện cho Miss World Vietnam, đóng góp cho quỹ từ thiện Beauty with Purpose và dự án nhân ái của Tân Miss World Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Hơn hết chúng tôi sẽ xây dựng một quỹ từ thiện giữa Miss World và Miss World Việt Nam mà Đại diện là Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska và Tân Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Quỹ từ thiện này sẽ được duy trì lâu dài, Đương kim Miss World và Đương kim Miss World Việt Nam hằng năm sẽ cùng nhau đại diện và thực hiện các dự án nhân ái của quỹ.” – Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Trước đó, Đương kim Miss World Karolina Bielawska và Tổ chức Miss World Thế giới đã có chuyến sang thăm Việt Nam để tham gia các hoạt động tại Vòng chung kết Miss World Việt Nam 2022. BTC Miss World cũng đã quyên góp 5.000 đô cho Việt Nam để cùng nhau chung tay làm thiện nguyện.

Cuộc thi Miss World là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, lâu đời nhất thế giới. Với thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” đây là cuộc thi sắc đẹp coi trọng mục đích thiện nguyện với số tiền quyên góp từ thiện cho các nước nghèo đã đạt 1 tỷ USD tính đến năm 2022.

Hoàng Giang 
Văn hóa - Đầu tư.vn

Viết bình luận