Chuyến đi thiện nguyện đầu tiên của Hoa hậu Bảo Ngọc sau đăng quang Miss Intercontinental 2022 ĐỜI SỐNG

Ngay khi trở về nước, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cùng câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm kịp thời có mặt tại Đà Nẵng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão Sơn Ca (bão số 5; tên quốc tế là bão SONCA)

Đến Đà Nẵng từ sáng sớm, bà Phạm Kim Dung - chủ nhiệm CLB Suối Mát Từ Tâm và Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Tân hoa hậu Liên Lục Địa đã mang các phần quà và chi phí hỗ trợ cho bà con các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão lụt số 5. Đón tiếp đoàn của CLB có ông Dương Đình Liễu - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và bà Nguyễn Thị Thanh An - Trưởng Ban Phong trào, Tôn giáo - Dân tộc.

Tại phường Hòa Khánh Nam, hoa hậu Bảo Ngọc đã đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình có người thân thiệt mạng do bão. Được biết, để cứu em trai, người chị cả đã không còn đủ sức để chống chọi với dòng nước chảy xiết của cơn bão số 5. Sau khi nghe câu chuyện thương tâm này, nàng hậu đã không kìm được xúc động, cô trao cái ôm của mình cho tất cả các thành viên còn lại và cũng không quên gửi lời động viên của mình đến gia đình với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho mọi người có thể vượt qua nỗi mất mát này. 

Cũng trong chuyến thiện nguyện, hoa hậu Bảo Ngọc cùng các thành viên của CLB đã đến địa bàn phường Hòa Khánh Bắc trao hỗ trợ cho 50 hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua. Tiếp theo đó, cô nàng cũng đã ghé thăm nhà của người dân bị thiệt hại do bão Sơn Ca. Nàng hậu cũng chia sẻ, cô rất buồn và thương xót khi nhìn tận mắt nhìn thấy những mất mát mà cơn bão số 5 đã mang đến cho người dân nơi đây. Nàng hậu cũng hy vọng với những món quà nhỏ này, tuy không nhiều nhưng sẽ phần nào tiếp thêm động lực, niềm tin để mọi người có thể vượt qua những khó khăn trong thời gian này.

Đã có hơn hàng trăm thùng sữa và chi phí hỗ trợ được trao tận tay bà con các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão Sơn Ca. Bên cạnh đó, CLB Suối Mát Từ Tâm cũng đã trao chi phí hỗ trợ là 100.000.000 VNĐ cho UBND Thành phố Đà Nẵng với hy vọng được góp sức cùng chung tay khắc phục hậu quả do bão số 5 gây ra.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng hậu sinh năm 2001, cô nàng đã làm nên lịch sử khi mang chiếc vương miện đầu tiên tại Hoa hậu Liên Lục Địa - Miss Intercontinental 2022 về cho Việt Nam. Được biết, đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ 7 trên thế giới vừa được tổ chức lần thứ 50 tại Ai Cập.

 

Hoàng Giang

Văn hóa-Đầu tư

Viết bình luận