Nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng nhận bằng khen của UBND Thành phố ĐỜI SỐNG

Vừa qua, với vai trò Đại sứ nhân ái  - Trưởng nhóm Gieo hạt tình thương- Hội  Phụ nữ từ thiện TPHCM- Nghệ sĩ Hòa Hiệp và  ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Với vai trò Đại sứ nhân ái - Trưởng nhóm Gieo hạt tình thương, Hội  Phụ nữ từ thiện TPHCM Nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng  được UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, đóng góp từ thiện xã hội góp phần xây dựng và phát triển Hội phụ nữ từ thiện xã hội thành phố. Buổi trao bằng khen vừa được diễn tại Hội trường B Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM nhân dịp Tổng kết hoạt động của Hội năm 2022 và đề ra phương hướng đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

 

Được biết thời điểm xảy ra  dịch bệnh covid , Hòa Hiệp và Bá Thắng rất tích cực trong công tác thiện nguyện. Cả hai không ngại xông pha, chia sẻ ngọt bùi với bà con ở vùng phong toả. Cũng lúc này, nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã nhận được vai trò Đại sứ nhân ái của Hội phụ nữ từ thiện TPHCM.   Mỗi ngày, cả hai đều phát nhu yếu phẩm, lương thực cần thiết cho những người dân đang gặp khó khăn suốt 2 năm dịch bệnh hoành hành, cả trong thời gian thành phố phong tỏa và cho đến tận hôm nay, hành trình thiện nguyện là một phần song hành cùng cuộc sống  của nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng cùng hai chị của Hội phụ nữ từ thiện TPHCM

Nghệ sĩ Hòa Hiệp phát biểu khi nhận bằng khen : “ Khi nhận bằng khen này, Hòa Hiệp thật sự hạnh phúc bởi vì những hoạt động thiện nguyện vừa qua của Hòa Hiệp đều noi gương theo hành trình làm việc thiện của các cô dì trong Hội, thế hệ trẻ như Hòa Hiệp tiếp bước thiện nguyện đúng với câu: Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên!Cám ơn những tấm lòng vàng, những người thân yêu luôn đồng hành sát cánh ủng hộ Hoà Hiệp  trong những chuyến đi thiện nguyện để Trao yêu thương – Nhận nụ cười” Tiếp lời của nghệ sĩ Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng chia sẻ thêm: “ Với những hành trình thiện nguyện đã qua,Nguyễn Lê Bá Thắng đã hoạt động theo sự dẫn dắt của các chị trong Hội. Vì thế, khi nhận được bằng khen Thắng rất vinh dự và gửi lời cảm ơn đến Hội phụ nữ đã dìu dắt  để Thắng  xứng đáng là thanh niên thế hệ trẻ sống cống hiến”

Nghệ sĩ Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn LêBá Thắng cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Từ thiện TPHCM cùng mạnh thường quân

Được biết chỉ trong một năm qua ngoài cả ngàn phần quà nhu yếu phẩm thiết thực, nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng cùng các mạnh thường quân trao 1 cây cầu, 3 căn nhà tình thương và tổ chức các đêm văn nghệ trao học bổng thiện nguyện phục vụ bà con nghèo ở các xã huyện  đảo khắp các tỉnh miền tây…Và hành trình thiện nguyện sẽ còn tiếp tục vào dịp cuối năm 2022 và trao 300 phần quà cho các người nghèo  ở 3 tỉnh Bạc Liêu, Long An, Bến Tre cùng 100 phần quà cho người cơ nhỡ tại TPHCM.

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện , nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng vẫn dành trọn thời gian cho hoạt động văn hóa. Nghệ sĩ Hòa Hiệp sẽ có phim chiếu tết trên truyền hình và tham gia các gameshow cho HTV. Song song đó, cả hai tiếp tục trình làng những MV nhạc bolero, nhạc remix và cả nhạc đạo để mang đến những phút giây giải trí đa dạng cho khán giả khắp mọi nơi.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng  phát biểu tại chương trình

Box:

Nghệ sĩ Hòa Hiệp sinh năm  1982 , diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên hài – kịch và đạo diễn sân khấu Việt Nam. Anh được khán giả biết đến với những vai trong các bộ phim như: Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm, Làm Dâu, Ông trùm, Nghiệp sinh tử, Lỗi đạo cang thường. Và gặt hái nhiều giải thưởng trong đó có Hai Huy chương vàng Liên hoa sân khấu kịch nói  toàn quốc

Ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng sinh năm 1979,  thừa hưởng đam mê nghệ thuật từ mẹ - một  nghệ sĩ hát bội tại Đà Nẵng. Nguyễn Lê Bá Thắng đã tốt nghiệp khoa Diễn Viên trường Cao Đẳng SK - ĐA tp HCM và Đạo Diễn Sân Khấu trường Đại Học SK-ĐA tp HCM, anh được khán giả nhớ đến thông qua các bộ phim Gọi giấc mơ về, Một ngày không có em, Cổng mặt trời…Mới đây, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã tiếp tục vang danh với giải Quán quân Tình Belero 2022.

Hoàng Giang 

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận