Ra mắt hệ thống trường Mầm non Bạch Tuyết: địa chỉ tin cậy ưng ý cho bậc phụ huynh ĐỜI SỐNG

Để đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ trong tuổi mầm non ở địa bàn thành phố Thủ Đức, ngày 06/08/2023 vừa qua,hệ thống Mầm non Bạch Tuyết đã tưng bừng khai trương cơ sở mới tại số 92 Đường Hiệp Bình , KP8, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Bậc cha mẹ ai cũng mong muốn cho con trẻ được tiếp cận nền giáo dục hiện đại, chất lượng giáo dục đạt chuẩn, môi trường lành mạnh và rộng mở. Tuy nhiên giữa quá nhiêu trường mẫu giáo hiện nay thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh?!  Vậy nên  Hệ thống Mầm non Bạch Tuyết được đánh giá cao, chất lượng giáo dục uy tín lâu năm và đầu ra đảm bảo , nhiều bậc cha mẹ ưng ý được minh chứng xây dựng qua hệ thống 3 trường mầm non hoạt động xuyên suốt. Phát huy thành quả đó, Mầm non Bạch Tuyết đã khai trương cơ sở mới thứ 4 tại số 92 Đường Hiệp Bình , KP8, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Đến dự buổi lễ khai trương, Mầm Non Bạch Tuyết vinh dự được đón tiếp :  Phó Giáo Sư -Tiến Sĩ: Nguyễn Văn Cường Phó cục trưởng cục hành chính quản trị 2, văn phòng chính phủ. Ông Lê Văn Chiến : Chủ tịch UBND Quận 4 - HCM.  Bà Đào Thị My Thư : Phó Chủ Tịch UBND Quận Gò Vấp - HCM.  Bà Nguyễn Thị Thuỳ Hương : Phó Chủ Tịch UBND phường Hiệp Bình Chánh. Cùng các vị lãnh đạo khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh , TP.Thủ Đức, TPHCM; các vị quan khách cũng như các thầy cô giáo của các trường mầm non và tiểu học trong khu vực…

Được biết Mầm non Bạch Tuyết  tọa lạc tại số 92 Đường Hiệp Bình , KP8, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM là cơ sở thứ 4 của Hệ thống Mầm Non Bạch Tuyết với nỗ lực chung nhất là đem lại cho trẻ một môi trường học tập an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, phát huy tối đa tiềm năng để các em vững vàng trong từng bước phát triển. Với diện tích hơn 2000 mét vuông sử dụng, các phòng học được trang bị hiện đại, đạt chuẩn học tập ,phòng chức năng nhằm phát triển tiềm năng sáng tạo và thiên hướng cá nhân của từng trẻ. Đặc biệt, trong khuôn viên sân chơi rộng rãi ngoài trời có cây xanh thoáng mát, vườn rau của bé, khu vui chơi ngoài trời, hồ bơi… được giám sát thường xuyên bằng hệ thống camera hiện đại , nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho mọi hoạt động vui học của các em.

 

Tại Mầm Non Bạch Tuyết, mỗi trẻ đều được quan tâm, phát triển đúng theo khả năng riêng thông qua các hoạt động vui chơi vốn là các bài luyện để trẻ tiếp thu nhẹ nhàng nhưng hiệu quả giúp các bé phát triển hài hòa về nề nếp, tư duy, tình cảm và nhân cách, đồng thời chuẩn bị cho bé vững vàng tiếp cận các bộ môn học trong những năm đầu đến trường. Đội ngũ giáo viên có thâm niên và chuyên môn đào tạo cao, chia sẻ tại buổi khai trương chi nhánh mới, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Mầm Non Bạch Tuyết gửi lời  hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, nỗ lực bằng tất cả tâm lực và trí lực, liên tục phấn đấu, đổi mới và phát triển nhằm thực hiện thành công sứ mệnh trồng người của Đảng đề ra, cũng như tâm nguyện “ Nuôi dưỡng hi vọng- Khai mở tương lai” mà tập thể chúng ta lấy làm kim chỉ nam trong bước đường phát triển!

Cũng trong buổi lễ khai trương, Mầm Non Bạch Tuyết đã tặng gần 100 phần quà cho các bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Hiệp Bình Chánh.

Hoàng Giang

Vănhóa-Đầutư

Viết bình luận