Danh ca Ngọc Sơn thăm vườn 20.000m2 tại Lâm Đồng DU LỊCH - ẨM THỰC

Danh ca Ngọc Sơn vừa có chuyến thăm và thu hoạch hoa trái ở khu vườn rộng 20.000m2 anh được một người anh thân thiết dành tặng.

Người anh thân thiết vốn là người yêu mến và dõi theo Ngọc Sơn từ những năm đầu “ông hoàng nhạc sến” đi hát ở sân khấu Trống Đồng, rồi từ đó trở thành một thành viên không thể thiếu trong Đại gia đình của anh.

Ngọc Sơn chia sẻ, những ca khúc như “Tình cha”, “Lòng mẹ” do anh sáng tác và thể hiện chính là nhịp cầu đưa Ngọc Sơn đến với nhiều người hâm mộ. Và người anh đặc biệt này cũng không ngoại lệ.

Cũng chính vì cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nên người anh ấy hiểu rằng Ngọc Sơn là một “nghệ sĩ bình dân”, là một ngôi sao những chẳng hề xa xôi mà luôn gần gũi, giản dị, yêu thích những điều mộc mạc, dân dã của quê hương.

Vì lẽ đó, cách đây không lâu người này đã không ngần ngại cắt một phần đất của mình để tặng cho Ngọc Sơn 2 hecta vườn ở Lâm Đồng.

Khu vườn mà Ngọc Sơn được tặng không chỉ có đủ loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối,…mà còn rất nhiều loại rau củ quả sạch. Đặc biệt, ở giữa khu đất còn có một con suối lớn đầy cá. “Nghệ sĩ bình dân” cho biết vì diện tích quá lớn nên anh phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối.

Chắc chắn, khu vườn này sẽ là điểm dừng chân yêu thích của Ngọc Sơn sau những khoảng thời gian chạy show hay bận rộn tham gia nhiều chương trình giải trí. Được vây quanh bởi thiên nhiên, cây cỏ luôn khiến tâm hồn con người trở nên bình an và cũng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Bản thân Ngọc Sơn luôn sở hữu một nguồn năng lượng to lớn, chú ý rèn luyện sức khỏe nên hiện tại, dù ở tuổi U50, anh vẫn khỏe khoắn, sung mãn như ở độ tuổi đôi mươi. Việc hòa mình với thiên nhiên cũng là một trong những bí quyết khiến anh có được sức khỏe phi thường như vậy.

Bởi thế, khi đến thăm khu vườn rộng 2 hecta được tặng, Ngọc Sơn cảm thấy vui và hạnh phúc vô biên. Anh không chỉ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của “rừng vàng” quê hương mà còn cảm kích trước tấm lòng chân thành, tình nghĩa của người anh thân thiết.

Vốn là một người “nghệ sĩ bình dân”, Ngọc Sơn muốn chính tay mình sẽ vun trồng, chăm sóc cho mảnh đất này. Đó không chỉ là một khu vườn bình thường, mà còn là nơi nuôi dưỡng, gìn giữ tình cảm của Ngọc Sơn đối với người anh, với cuộc sống và với Đại gia đình.

Không chỉ trồng cây ăn trái, Ngọc Sơn còn có kế hoạch xây dựng một vườn thuốc quý, nơi đây sẽ được trồng nhiều loại dược liệu để dành tặng cho bà con nghèo có điều kiện trị bệnh. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều dự án trên mảnh đất này Ngọc Sơn sẽ tiết lộ trong thời gian tới.

Ngọc Sơn tâm sự: "Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.

Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: 'Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt' thì tôi lại nhận lời, bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm".

Người tặng Ngọc Sơn khu vườn cũng hy vọng, khi có riêng cho mình một khu vườn để chăm sóc, để nhớ đến thì đây cũng là cơ hội để Ngọc Sơn thường xuyên xuất hiện ở nơi đây. Nam danh ca sẽ mang lời ca tiếng hát và những giai điệu ý nghĩa của mình đến với mọi người.

Cả nhân cách cao đẹp, đối nhân xử thế đáng học hỏi của Ngọc Sơn cũng sẽ được truyền cho nhiều người thông qua mỗi lần anh xuất hiện.

Không chỉ thăm mảnh đất rộng 2 hecta tại Lâm Đồng, vốn là một người “nghệ sĩ bình dân”, yêu mến thiên nhiên và công việc làm nông, trong chuyến đi này Ngọc Sơn còn ghé thăm một vài khu đất của các bà con giỏi trồng trọt, canh tác để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Ngọc Sơn hy vọng trong thời gian tới sẽ có dịp mời Đại gia đình đến chiêm ngưỡng mảnh đất xinh đẹp mà bấy lâu nay mình đã dành hết tâm huyết, cũng như mảnh đất này chứa đựng tình cảm anh em vô cùng thiêng liêng.

Bin Bin (Vanhoadautu.vn)

Viết bình luận