Bất ngờ khám phá những bữa ăn đậm vị của Hoa hậu Oanh Lê DU LỊCH - ẨM THỰC

Hoa hậu Oanh Lê và món bún nắm tự tay nấu và đĩa rau sạch nhà trồng bằng phương pháp thủy canh

Những ngày mùa chống dịch  ở nhà nên Hoa hậu Oanh Lê làm người phụ nữ đảm đang, trang trí nhà cửa và nấu ăn cho cả gia đình. Thực đơn nhà nàng hậu rất phong phú đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh vì cô có cả vườn rau sạch bên ban công nhà.

Nguyên liệu tươi ngon cho món bún mắm

Hoa hậu Oanh Lê dùng cả món mắm cá sặc và mắm cá linh hòa trộn thành nồi nước lèo bún  mắm đậm đà hương vị thế này

Hoa hậu Oanh Lê tâm sự: “Nấu ăn là niềm hạnh phúc của người phụ nữ, càng hạnh phúc hơn khi món ăn đó được nấu cho những người mình yêu thương nhất. Ẩm thực Việt phong phú và đa dạng, Oanh cũng hi vọng thông qua những món ăn thuần Việt có thể giới thiệu, quảng bá nét đẹp của quê hương mình. Đây là nguồn cơn cho ý định thành lập kênh youtube chia sẻ ẩm thực Việt của Oanh trong thời gian gần nhất.”

Món miếng xào cua trang trí bắt mắt với trứng rán vàng thái sợi

Khám phá mâm cơm của nhà nàng Hoa hậu Oanh Lê, dễ dàng nhận ra dù chế biến món gì Hoa hậu cũng đều ưu tiên dùng kèm các loại rau tươi do chính cô trồng sẵn bên ban công nhà bằng phương pháp thủy canh vừa cho món rau tươi, sạch , giàu dinh dưỡng chứa  nhiều vitamin  cho bữa ăn đậm vị. Với bữa sáng Hoa hậu Oanh Lê có món bánh đa cua chả, bữa trưa thì món cá tuyết sốt cà được Hoa hậu chế biến rất nhanh mang đến một món mặn chua ngọt cho bát cơm trưa được lạ miệng hơn. Món bún mắm được Oanh Lê chuẩn bị từ sớm để có một bữa trưa giàu dinh dưỡng cho gia đình. Món miến xào cua  trở nên hấp dẫn với trứng rán thái sợi vừa ăn trang trí quanh món tạo nên sức hấp dẫn kích thích vị giác mà nàng hậu Oanh Lê đã tự tay trang trí món….

Nhìn những món ăn thay đổi phong phú cho các bữa ăn gia đình, dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Oanh Lê đạt điểm 10 hình mẫu người phụ nữ hiện đại: sắc tài tâm đức và công dung ngôn hạnh. Khi được nhìn nhận như thế, Hoa hậu Oanh Lê cho rằng : “ Đó là khoảng thời gian phụ nữ chúng ta vào bếp để nấu ăn chăm sóc cho cả gia đình, vun đắp tình cảm gia đình cho càng gắn bó và hạnh phúc hơn nữa sau những giờ làm việc ngoài xã hội, đơn giản là thế và nếu sắp xếp thì Oanh tin chị em phụ nữa  nào cũng làm được.”

Vườn rau sạch bên ban công nhà trồng bằng phương pháp thủy canh

Thực hiện: Hoàng Giang

Viết bình luận