Giảng viên Trần Ngọc Mỹ tư vấn giải pháp cấy Chỉ Xoắn Collagen trẻ hóa vượt bậc THỂ THAO -SẮC ĐẸP

 

Khi làn da lão hóa, cơ thể gặp khó khăn trong việc sản sinh collagen, bởi lượng collagen sản sinh giảm đến 65% ở tuổi 50. Giảng viên Trần Ngọc Mỹ - MI MI BEAUTY SPA - mang đến quý khách hàng giải pháp cấy Chỉ Xoắn Collagen với các đặc tính vượt trội

 

Cấy chỉ tự tiêu kích hoạt chức năng “hồi phục đặc biệt” của cơ thể. Nguyên lý hoạt động của chỉ tự tiêu như sau: cơ thể lập trình sinh học để phản ứng lại vật thể lạ trong lớp hạ bì, kết hợp với collagen giúp tái tạo và tăng sinh làn da mới. Điều đáng ngạc nhiên là hầu hết bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy điều gì xảy ra khi quá trình “hồi phục đặc biệt” được kích hoạt.

MI MI BEAUTY SPA mang đến quý khách hàng giải pháp cấy Chỉ Xoắn Collagen với các đặc tính sản phẩm như sau:

Phương pháp thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không có cảm giác đau. Thông thường, có thể sử dụng từ 100 đến 150 sợi để giúp cải thiện da, tuần hoàn máu, làm đầy những vùng bị mất cơ tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Do đặc tính của chỉ là xoắn, thiết kế dạng lò xo. Trong những năm gần đây, Chỉ Xoắn còn được sử dụng để cấy giảm mỡ. Chỉ Xoắn Collagen có nhiều công dụng khác nhau tùy theo chỉ định của bác sĩ. Screw không những có thể sử dụng cho vùng mặt mà còn có thể cấy chỉ ở vùng bụng, ngực, đùi, mông, bắp tay.

CẦN TRÁNH GÌ SAU KHI THỰC HIỆN CẤY CHỈ 

 

Vệ sinh da vùng cấy chỉ bằng povidine và nước muối sinh lý, rửa mặt bằng nước sạch. Không sử dụng sữa rửa mặt, dầu gội dưỡng da trong vòng 4 ngày. Ko make up vào vùng lỗ kim trong vòng 5-7 ngày.

- Clean up thread injected hole with povidine and physiological saline (natri clorid 0,9%), wash face with clean water. Do not use cleansing foam, shampoo in 4 days. Do not make up in the thread injected hole area for 5 to 7 days.

 

Kiêng ăn nếp chuối khoai, hải sản, bò, gà, măng tre, các lại mắm lên men. Và những đồ ăn dễ làm độc trong vòng 7 ngày.
- Do not eat sticky rice, banana, potato, sweet potato, seafood, beef, chicken, bamboo sprout, fermented fish sauce and easily poisoned food in 7 days.

 

Chườm lạnh liên tục trong 2 ngày đầu; chườm nóng trong vòng 3-7 ngày.
- Apply cold compress continuously in the first 2 days; apply hot compress in the following 3 to 7 days.


 Inbox hoặc để lại sdt để Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ  tư vấn cụ thể.

HOTLINE: 0943804199 - 0938499078 (call, viber, zalo)
 Địa chỉ: 358/1/2 Cách Mạng Tháng 8 P10 Q3

 

Viết bình luận