Thẩm mỹ viện Thảo Vy khai trương chi nhánh 4: đẳng cấp Hoàng Gia & kỷ niệm 18 năm thành lập THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 299 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 40% - 80% tất cả dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao.

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy là đơn vị đào tạo nghề làm đẹp chính quy, hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. Qua hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu chuỗi spa, thẩm mỹ viện cao cấp, cùng với sự cố gắng không ngừng trong việc xây dựng một môi trường học tập hiện đại, năng động và hoàn thiện, học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy tự hào là địa chỉ hàng đầu về đào tạo các ngành nghề thẩm mỹ

Khai trương chi nhánh mới, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau: giảm giá trực tiếp 40 – 80% tất cả các khóa học và dịch vụ; miễn phí 100% 2806 suất xông hơi và tắm thủy lực, 286 suất trị nám, chàm tàn nhang giá chỉ 599.000 đồng; 286 suất phun chân mày phong thủy giá chỉ 999.000 đồng. Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn này chỉ diễn ra trong ngày khai trương 28-06 sắp tới.

Đặc biệt, học viên học tập tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy sẽ được đào tạo, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dồi dào kinh nghiệm. Chuyên gia gia liễu Thảo Vy – với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng những thành tích nổi bật: 18 năm điều hành TMV Thảo Vy, 4 cơ sở, chi nhánh đào tạo, hơn 20.000 khánh hàng nám, chàm đã được điều trị sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy, đào tạo.

Sau một hành trình dài, Chuyên gia da liễu Thảo Vy đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp làm đẹp như: Top 10 bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông; Top 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi; Ban Giám khảo cuộc thi Tuyển chọn nhân tài ngành làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương (K Beauty Olympic 2017) diễn ra tại Seoul Hàn Quốc; Top Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam 2018; đặc biệt Master Thảo Vy vinh dự được mời tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tại Bệnh viện Yanhee – Bangkok, ThaiLand vừa qua. Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng vào đào tạo học viên một cách bài bản và chuyên nghiệp uy tín và chất lượng. Mà Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy còn là một đơn vị tích cực tham gia các hoạt động trong ngành làm đẹp cũng như tổ chức các sân chơi mang ý nghĩa lớn cho các bạn trẻ yêu ngành làm đẹp. Tháng 4/2018 vừa qua, Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy tổ chức thành công cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao Tài năng phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018 được ứng dụng trên người thật lần đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc thi này, đã thu hút được mấy trăm thí sinh trong ngành phun xăm trên toàn quốc tham dự. Mục đích cuộc thi này để tìm ra những tài năng phun xăm, giúp các bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp ngày càng mạnh dạn đi theo con đường “làm đẹp cho đời” cũng như phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Được thành lập bởi Chuyên gia da liễu Thảo Vy, trải qua 18 năm hoạt động, Học viện Thẩm Mỹ Quốc tế Thảo Vy tại Gò Vấp đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và thu hút đông đảo những ai yêu thích đem đến cho bản thân nét đẹp hoàn hảo nhất. Học viện Thẩm Mỹ Quốc tế Thảo Vy được biết đến là địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Không chỉ thế, Thẩm mỹ viện Thảo Vy là một “cái nôi” đào tạo ra rất nhiều tài năng phun xăm và điều trị nám. Nay các em học viên đã trở thành những chuyên gia phun xăm và điều trị da làm tại nhiều cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước. Trong số đó, nhiều em đã thành lập thẩm mỹ riêng rất thành công và có tiếng trong ngành. Học viện Thẩm Mỹ Quốc tế Thảo Vy tự hào đã góp một phần công sức không nhỏ cho sự phát triển ngành Beauty Việt Nam nói riêng và xu hướng hội nhập ngành công nghiệp làm đẹp quốc tế nói chung

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Những dịch vụ thế mạnh của Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy được khách hàng quan tâm gồm: Điều trị nám, chàm bớt, tàn nhang dứt điểm một lần duy nhất với công nghệ Mộc Liên Hoa; Phun xăm - Điêu khắc phong thuỷ; Spa công nghệ cao: tắm trắng, thanh tẩy body, triệt lông vĩnh viễn, masage body Hoàng gia; Giảm béo Lipo Sline Pro - Công nghệ Hàn Quốc giúp xoá sổ từ 8-30cm vùng bụng; Đào tạo nghề các ngành chuyên về Spa - Thẩm mỹ.

Chi tiết liên hệ Hệ thống Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy:

- Hotline tư vấn: 1900 6363 39

- Thời gian mở cửa: 8:00 A.M – 20:00 P.M

- CN1: 352 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- CN2: 350/2A Cây Trâm, phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- CN3: 81/17/16 Đường số 59, phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- CN4: 299 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, TP.HCM

- Website: https://thammyvienthaovy.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienthaovy/

Hoàng Hà

Viết bình luận