TRẤN THÀNH THÁCH ĐỐ BÌNH AN HÍT ĐẤT TẠI BUỔI RA MẮT “THÁCH LÀ CHƠI” THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Thách Là Chơi là sân chơi thử thách khả năng phán đoán của dàn nghệ sĩ khách mời. Bằng những manh mối ít ỏi được host Trấn Thành cung cấp, dàn khách mời phải đưa ra lựa chọn đặt cược ai thắng- ai thua giữa 02 đội chơi so tài trên sân khấu. Lựa chọn trùng khớp với kết quả trận đấu, người chơi sẽ giành được phần tiền thưởng của từng vòng thi. Bên cạnh đó, dàn quân sư gồm các nghệ sĩ Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh cũng góp phần gây nhiễu cho dàn người chơi. Thách Là Chơi do Đài truyền hình Tp.HCM phối hợp cùng Madison Media Group thực hiện, phát sóng lúc 20h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7, bắt đầu 02/04/2022. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Khả Như, Dương Lâm, Quốc Khánh, Bình An, Will, Thuận Nguyễn, Tăng Phúc, Nam Anh, Trâm Ngô, Phát La, Andy Trương, Khả Ngân, Sơn Soho,...

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA “THÁCH LÀ CHƠI”

1. Những màn đối đầu kịch tính, nghẹt thở

Thách Là Chơi có 3 vòng thi đấu: Vòng 1 là cuộc so tài cá nhân, vòng 2 so tài đồng đội và vòng 3 là thử thách dành cho người chơi vượt qua giới hạn bản thân. Xuất hiện tại sàn đấu Thách Là Chơi là những vận động viên có thành tích cao trong các đội tuyển chuyên nghiệp, các cá nhân có niềm đam mê lớn với thể thao. Là những tuyển thủ có thành tích cao trong thi đấu, họ đến chương trình với mong muốn được bứt phá khả năng tiềm ẩn của mình, đồng thời lan tỏa niềm đam mê thể thao đến với khán giả truyền hình. Không lựa chọn những thử thách thuộc thế mạnh của người chơi là điểm đặc biệt của chương trình. Ví dụ, các vận động viên của 2 môn bóng rổ và bóng ném phải bước vào cuộc so tài treo mình trên không để ném bóng vào rổ. Hoặc đội tuyển Vovinam phải đối đầu với các vận động viên kéo co trong thử thách treo mình trên không cướp vớ đối thủ. Bản thân người chơi phải đưa ra chiến lược phù hợp, khéo léo áp dụng sở trường để chiến thắng từng vòng đấu riêng biệt. 

 

Có thể kể đến những bộ môn đã được chương trình lựa chọn khai thác như: Vovinam, tâng bóng nghệ thuật, taekwondo, đẩy gậy, bóng ném, bóng rổ, thể dục nghệ thuật,... Các vận động viên ngoài những màn trình diễn đầy kịch tính, còn mang đến những tình huống vui nhộn, bất ngờ, xúc động thông qua niềm đam mê vô tận với thể thao. 

2. Sự phán đoán logic đến từ dàn khách mời

Nếu người chơi sở hữu không khí hăng hái và quyết liệt, thì dàn nghệ sĩ khách mời của Thách Là Chơi cũng mang đến sự cạnh tranh không kém cạnh. Mỗi tập sẽ có 4 nghệ sĩ khách mời tham gia. Họ sẽ đặt cược số tiền thưởng của mình vào kết quả thắng- thua trên sân khấu. Kết quả trận so tài của các vận động viên quyết định vận may của các nghệ sĩ tham gia. 

Đa số trong các tập phát sóng, dàn nghệ sĩ sẽ được cung cấp khá ít thông tin để đưa ra quyết định. Họ sẽ phải tự thân khai thác thêm thông tin ít ỏi từ phía người chơi, thậm chí là giở những chiêu trò để biết thêm về những tài lẻ, khả năng tiềm ẩn của các vận động viên để đưa ra con số chính xác nhất. Ngoài ra, sự phá bĩnh của các “quân sư” Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh cũng góp phần chi phối khả năng suy luận của dàn nghệ sĩ. Những nghệ sĩ khách mời sẽ tham gia Thách Là Chơi gồm: Thuận Nguyễn, Will, Tùng Maru, Lục Huy, Khả Ngân, Nam Anh, Nam Em, Tăng Phúc, Emma Nhất Khanh, Trâm Ngô, Lynk Lee, Nhung Gumiho, Hải Nam, Phát La,...

3. Độ “hợp rơ” của Trấn Thành và đội quân sư

Ngoài những màn thi đấu hồi hộp và kịch tính, Thách Là Chơi cũng sở hữu những pha tung hứng duyên dáng từ host Trấn Thành và dàn quân sư Khả Như, Dương Lâm, Quốc Khánh. Giữ vai trò giúp chương trình trở nên vui nhộn, hầu hết những phần xuất hiện của các quân sư đều mang đến tiếng cười sảng khoái. Mỗi quân sư được giao nhiệm vụ “bảo vệ” một đội chơi là vận động viên, họ phải dùng lý lẽ thuyết phục các nghệ sĩ khách mời lựa chọn mình. Tuy nhiên, đa số lý lẽ của quân sư đưa ra thường rất bất chấp, thậm chí còn rơi vào tình trạng vô lý khiến host Trấn Thành gặp nhiều phen đau đầu.

 

Thách Là Chơi gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ 02/04/2022 trên kênh truyền hình HTV7. Chương trình sẽ được trình chiếu online trên hệ thống YouTube của Madison Media Group. Ở mỗi tập, Thách Là Chơi sẽ có 3 vòng đấu: Cuộc so tài giữa 2 cá nhân; cuộc so tài giữa 2 đội; thử thách dành cho một vận động viên đặc biệt. Để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ thông tin về Thách Là Chơi, khán giả có thể truy cập:

Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/thachlachoi 

YouTube chính thức của chương trình: https://www.youtube.com/c/madisonmediagroup 

Tiktok chính thức: https://www.tiktok.com/@madisonent

Hoàng Giang

Viết bình luận