Anna Sui Fantasia Mermaid – “Viên lam ngọc” giữa lòng đại dương THỂ THAO -SẮC ĐẸP

Không chỉ sở hữu hương thơm quyến rũ và lôi cuốn, vẻ ngoài diễm lệ của Anna Sui Fantasia Mermaid tựa một lời gọi mời hấp dẫn đủ sức thuyết phục về một hành trình khám phá cuộc sống huyền bí của những nữ thần đại dương. 

 

 

Anna Sui - Thương hiệu đình đám xứ cờ hoa

Anna Sui được thành lập từ năm 1991 bởi nhà thiết kế cùng tên. Trong hơn 20 năm phát triển, thương hiệu đã nhanh chóng tạo dựng tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu ghi dấu ấn với việc có mặt toàn cầu gồm châu Mỹ, châu Âu, châu Á, và khu vực Trung Đông.

Đi cùng lịch sử vươn mình ấn tượng, Anna Sui theo thời gian lấn sân sang phát triển những dòng sản phẩm cao cấp khác trong đó phải kể đến những làn hương mang đậm đặc trưng thương hiệu. Sự chăm chút đến từng chi tiết thể hiện rõ nét qua những thiết kế tinh xảo, thời thượng một lần nữa khẳng định giá trị biểu tượng của hãng.

 

 
   

Vẻ đẹp quyến rũhuyền bí của nữ thần đại dương 

 

Chế tác bởi bậc thầy mùi hương Chiristian Provenzano, “viên lam ngọc” của đại dương ra mắt vào năm 2019 và nhanh chóng hạ gục trái tim mộ điệu bởi thiết kế đầy bắt mắt và thơ mộng mang đậm dấu ấn “Anna Sui” khó trộn lẫn.

Phần thân chai với những nếp gấp đa chiều trên nền trong suốt đến mức có thể nhìn thấy rõ tinh chất nước hoa màu ngọc lam huyền diệu quý giá của biển cả. Điểm nổi bật nhất khiến ai cũng phải trầm trồ chính là hình ảnh nàng tiên cá yêu kiểu với mái tóc điệu đà cài sao biển, trên tay giữ một chú cá ngựa dễ thương được chạm khắc tỉ mỉ trên phần nắp chai thể hiện cho sự phồn vinh của đại dương sâu thẳm huyền bí. Chi tiết trang trí hình lá kiểu cách màu hồng nhạt gợi lên sự nữ tính, thanh lịch và tinh tế. Sự xuất hiện của san hô, hoa Lavender và ánh nắng mang lại khung cảnh hạnh phúc vui tươi của một giấc mơ biển cả tuyệt đẹp.

Bản giao hưởng phiêu lưu của mùi hương

Bậc thầy chế tác nước hoa Christian Provenzano chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ nốt hương hoa mẫu đơn quyến rũ, tôi muốn tạo ra một mùi hương hoa lan tỏa với những điểm nhấn nhẹ nhàng đan xen cùng hương trái cây truyền tải sự nữ tính và huyền ảo đầy mượt mà, quyến rũ.”


Tuyệt tác Anna Sui Fantasia Mermaid lôi cuốn những tín đồ mùi hương ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên bởi thứ mùi hương óng ánh của cam quýt lẫn trong sự lơ lửng của thảo quả và hạt tiêu cay_ một mùi hương trong vắt tựa mặt nước lấp lánh dưới ánh mặt trời

Nối tiếp sau đấy, những nốt hương lãng mạn của hoa mẫu đơn, hoa nhài và vải thiều len lỏi, hòa quyện cùng nhau tạo nên một bản giao hưởng du dương say lòng người nơi lòng đại dương xanh thẳm. Và rồi hương thơm từ gỗ trắng, vanilla, mật ong hòa hợp nhẹ nhàng tạo nên tầng hương cuối đậm đặc giăng phủ khắp tâm trí của bất kỳ ai bạn vô tình lướt qua.

Nhắm mắt lại, yên lặng cảm nhận và thấy tâm hồn mình rung cảm mãnh liệt trước vẻ đẹp của bản giao hưởng du dương đầy mộng mơ lướt trên mặt biển lấp lánh ánh ngọc lam thì chắc chắn Anna Sui Fantasia Mermaid được sinh ra dành riêng cho bạn.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Salvatore Ferragamo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/by.ahperfumes/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Hoàng Giang
Vănhóa-Đầutư

 

Viết bình luận